Rượu nhập khẩu - Địa chỉ uy tín cho rượu vang hảo hạng
Thứ sáu, 09/10/2020 21:27

RƯỢU NHẬP KHẨU là đơn vị cung cấp các loại rượu vang hảo hạng nhất. Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận với các loại rượu phong phú và chất lượng được đảm bảo.

Số lượng doanh nghiệp kinh doanh rượu nhập khẩu ngày càng tăng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm không phải lúc nào cũng được bảo đảm. Vì vậy, tìm ra đơn vị chất lượng, uy tín đảm bảo hương vị cho sản phẩm là bài toán khó với người tiêu dùng. Để đưa ra đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, RƯỢU NHẬP KHẨU là gợi ý dành cho bạn. 

8500c0262772d92c8063-1-xahoi.com.vn-w1600-h1024

Rượu nhập khẩu hảo hạng chính hãng

RƯỢU NHẬP KHẨU chuyên kinh doanh rượu vang hảo hạng đến từ hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trước khi đưa ra quyết định nhập khẩu bất kỳ dòng rượu nào, các chuyên gia của chúng tôi đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu, nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới để tìm kiếm những chai rượu vang đặc sắc nhất. Từng chai rượu ngoài được đảm bảo về uy tín, chất lượng còn phải nhận được tình cảm của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Mỗi chai rượu được đăng tải trên website đều là tâm huyết, công sức, sự cố gắng hết mình của đội ngũ nhân viên. Hương vị, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu để giữ nguyên giá trị vốn có của rượu vang hảo hạng.

Danh mục rượu phong phú 

Danh mục rượu vang của chúng tôi với sự đa dạng trong chủng loại, quốc gia, vùng địa lý, giống nho... giúp quý khách dễ dàng lựa chọn dòng rượu ưng ý nhất. 

Theo loại rượu, quý khách có thể tìm thấy hơn 1000 sản phẩm rượu vang đỏ, rượu vang trắng, vang sủi, champagne và rượu vang ngọt. 

Theo quốc gia, bạn có thể tìm được rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile, Tây Ban Nha, Mỹ, Nam Phi, Úc, New Zealand, Canada... Tất cả sản phẩm của RƯỢU NHẬP KHẨU đều có giấy chứng nhận chất lượng và hóa đơn đối chiếu để quý khách an tâm sử dụng. 

Các dòng vang hấp dẫn từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Pinot Noir, Syrah, Malbec, Sauvignon Blanc, Chardonnay, Primitivo và các dòng rượu theo phong cách pha trộn Bordeaux. Theo các vùng làm rượu nổi tiếng, chúng tôi có rượu vang Bordeaux, Burgundy, Champagne, Tuscany, Napa Valley, California, v..v... Các dòng rượu nhập khẩu hảo hạng cam kết làm hài lòng cả người sành rượu khó tính nhất với màu sắc, hương thơm và vị đặc trưng của từng loại nguyên liệu. 

76318aba0aeef4b0adff11-xahoi.com.vn-w1600-h1024

Chính sách ưu đãi, thanh toán dễ dàng

Nhằm đưa rượu vang chất lượng đến gần hơn với quý khách hàng, chúng tôi luôn mang tới các chính sách ưu đãi lớn. Vì vậy, giá rượu của chúng tôi luôn rất cạnh tranh bất kể so sánh với cửa hàng nào trên thị trường rượu nhập khẩu TPHCM và rượu nhập khẩu Hà Nội. 

Các phương thức thanh toán linh hoạt là một trong những lý do RƯỢU NHẬP KHẨU được người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn COD (thanh toán khi nhận hàng), chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng. 

Quá trình thanh toán đơn giản, nhanh chóng, được hướng dẫn cụ thể tại website của RƯỢU NHẬP KHẨU (http://ruounhapkhau.com). Nếu có thắc mắc hoặc gặp khó khăn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn từng bước để bạn thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhất.

a9fa1b6f9b3b65653c2a13-xahoi.com.vn-w1600-h1024

Đội ngũ tư vấn, giao hàng tận tâm

Với mục tiêu trở thành cửa hàng rượu vang trực tuyến uy tín nhất, gian hàng online của RƯỢU NHẬP KHẨU được chú trọng từng chi tiết, thuận tiện cho việc mua sắm của quý khách. Bạn có thể tham quan gian hàng online, lựa chọn các sản phẩm theo danh mục cũng như được hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm qua website. Đội ngũ nhân viên với kiến thức bài bản và thái độ làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng.

Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc của RƯỢU NHẬP KHẨU với quá trình vận chuyển nghiêm ngặt, bảo quản đúng cách. Rượu vang được đóng gói theo tiêu chuẩn đặc thù. Mỗi chai rượu được đảm bảo về bao bì, hạn chế tối đa nguy cơ vỡ, nứt, xóc ảnh hưởng đến hương và vị.

Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Sự hài lòng của quý khách là niềm vui và sự công nhận lớn nhất dành cho RƯỢU NHẬP KHẨU. Do đó, khi bạn gặp vấn đề trong quá trình nhận hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay lập tức.

Trên đây là những thông tin về RƯỢU NHẬP KHẨU - đơn vị uy tín với sứ mệnh mang các dòng rượu hảo hạng nhất đến tay người tiêu dùng. Tự tin là địa chỉ cung cấp rượu vang chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn hy vọng được phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được hỗ trợ mua hàng, xin vui lòng liên hệ:

 

RƯỢU NHẬP KHẨU - CÔNG TY TNHH HẦM RƯỢU VIỆT NAM

HCM: 265 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

HN:43, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐN: 172, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Email: contact@ruounhapkhau.com

Hotline: 1900 636 751

Website: https://ruounhapkhau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ruounhapkhauhaohang

 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ruou-nhap-khau-dia-chi-uy-tin-cho-ruou-vang-hao-hang-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ruou-nhap-khau-dia-chi-uy-tin-cho-ruou-vang-hao-hang-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sườn nướng sả ớt , món ăn ngon , bí quyết nấu ăn