Rùng mình với những lời tiên tri đáng sợ của nhà tri mù Vanga về năm 2020
Thứ hai, 06/01/2020 14:34

Từng dự đoán gần như chính xác những sự kiện thế giới như vụ khủng bố 11/9, Brexit hay khủng hoảng kinh tế, nhà tiên tri mù Vanga lại tiếp tục khiến thế giới lo sợ.

Rùng mình với những lời tiên tri đáng sợ của nhà tri mù Vanga về năm 2020

Nhà tiên tri mù Vanga dự báo trước về năm 2020 u ám của nhân loại

Cuộc sống của Trump và Putin có thể gặp nguy hiểm và chiến tranh hóa học sẽ chứng kiến ​​lục địa châu Âu chấm dứt sự tồn tại, bà nói.

Mặc dù qua đời 23 năm trước, nhà tiên tri mù Baba Vanga được cho là có tầm nhìn siêu phàm khi nói đến vấn đề của tương lai khiến người ta cảm thấy lo sợ và bàng hoàng.

Trước đó, bà đã dự đoán gần như chính xác những sự kiện của thế giới như vụ chìm tàu Krusk của Nga, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng kinh tế, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS... 

Năm 1989, Vanga thốt lên rằng: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” .

Năm 1980, Baba Vanga đưa ra lời tiên đoán về số phận tàu ngầm hạt nhân Kursk nổi tiếng của Nga. Theo lời Vanga "Trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, vào tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursk sẽ bị nhấn chìm trong nước, và cả thế giới sẽ cùng trục vớt nó".

Và một trong những dự đoán “khủng khiếp” nhất của bà Vanga là về ngày mà mọi sự sống trên Trái đất sẽ bị xóa sổ. Ngày tận thế được bà Vanga tiên đoán xảy ra vào năm 5079, thế kỷ 51. "Vào ngày định mệnh này, hơn 3.000 năm nữa, thế giới mà chúng ta biết sẽ kết thúc". Tuy nhiên, bà không nói rõ nguyên nhân trái đất bị diệt vong.

Rùng mình với những lời tiên tri đáng sợ của nhà tri mù Vanga về năm 2020 - 1

Nhà tiên tri mù người Bulgaria dự đoán Donald Trump sẽ gục ngã với căn bệnh bí ẩn

Trước khi qua đời ở tuổi 85, bà Vanga cũng đưa ra nhiều lời tiên tri đáng sợ về năm 2020, tiếp tục cho thấy một năm u ám nữa của nhân loại.

Bà tiết lộ một cách đáng ngại rằng cuộc sống của Valdimir Putin có thể sẽ đối mặt với sợi dây sinh tử sau một vụ ám sát kinh hoàng ngay tại điện Kremlin.

Và tổng thống Donald Trump phải đối mặt với số phận tương tự, nhà tiên tri mù Vanga tin rằng tổng thống Mỹ sẽ ngã bệnh với một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và khó hiểu khiến ông bị điếc cả 2 tai và bị u não.

Bà cũng dự đoán châu Âu sẽ đi đến "tận diệt của sự tồn tại" khi rơi vào tay "những kẻ cực đoan Hồi giáo". Bà cho biết những kẻ này có thể sẽ dùng vũ khí hóa học để chống lại người châu Âu.

Một sự kiện khác được bà Vanga dự đoán trong năm 2020 là sự tận diệt của châu Á, gây ra bởi nhiều thiên tai và thảm họa thiên nhiên. Trước đó, bà Vanga đã nói rằng sẽ có một làn sóng lớn nhấn chìm nhiều bờ biển, khiến nhiều người chết chìm trong nước. Những người ủng hộ nhà tiên tri mù có lí do để tin những dự đoán này là chính xác bởi trước đó bà đã dự đoán đúng trận động đất và sóng thần tại Ấn Độ Dương năm 2004 (còn gọi là Cơn địa chấn Sumatra - Andaman) đã tàn phá các nước Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ và đặc biệt là Thái Lan, cướp đi sinh mạng của hơn 225.000 người. Trong năm 2020, bà Vanga tin rằng những thảm họa tương tự sẽ tiếp tục diễn ra, sóng thần và động đất sẽ tấn công châu Á.

Năm 2020, một thiên thạch được dự đoán sẽ rơi xuống Nga.

Rất nhiều người trên thế giới tin vào lời tiên tri của bà Vanga, cho rằng chúng chính xác tới 85%. Con số này được rút ra từ nghiên cứu của Giáo sư Georgi Lozanov - cựu Giám đốc Viện Gợi ý Bulgaria. 

Những lời dự đoán chính xác của bà Vanga trong quá khứ là minh chứng rõ nhất cho thấy bà có tầm nhìn xa hơn người bình thường. Mặc dù vậy, cũng có nhiều lời tiên tri của bà Vanga cho đến nay không chính xác hoặc chưa xảy ra.

 
Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/rung-minh-voi-nhung-loi-tien-tri-dang-so-cua-nha-tri-mu-vanga-ve.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/rung-minh-voi-nhung-loi-tien-tri-dang-so-cua-nha-tri-mu-vanga-ve-nam-2020-tintuc659915

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nhà tiên tri , nhà tiên tri mù vanga , lời tiên tri gây sốc