Rủ cô gái đến nhà mình chơi game, thanh niên định giở trò bậy bạ và cái kết bất ngờ
Thứ tư, 16/06/2021 09:24

Nam thanh niên đã rủ cô gái về nhà chơi game, và vì cũng muốn sạc điện thoại nên cô gái đã đồng ý.

Quen cô gái qua mạng, thanh niên tán tỉnh nhưng không thành công và buổi tối "định mệnh" khi rủ nạn nhân về nhà cùng chơi game

Sự việc xảy ra vào năm 2018. Lim Jing Wei, khi đó 18 tuổi, có quen biết 1 cô gái hơn anh ta 2 tuổi qua 1 nhóm bạn chung, tạm gọi là A. Họ đã cùng nhau đi chơi với nhóm bạn đó. Lim đã bắt đầu có cảm tình với A và đã ngỏ lời hẹn hò với cô, song khi thấy A không đáp lại tình cảm của anh ta, Lim đã dừng lại.

Tuy nhiên, 1 hôm, A đã mời Lim cùng 1 người bạn của mình đi uống bia ở chỗ làm của cô. Cả nhóm đã cùng nhậu nhẹt và đến khoảng 11 giờ đêm, người bạn kia đã xin phép về trước, chỉ còn lại Lim và A cùng nhau ăn đêm. Sau đó, Lim đã mời A về nhà để chơi game Mobile Legends. A đồng ý vì cũng muốn sạc điện thoại di động.

Rủ cô gái đến nhà mình chơi game, thanh niên định giở trò bậy bạ và cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

Lim đã mời A tới nhà để chơi game Mobile Legends và A đã đồng ý. (Ảnh minh họa)

Cũng cần nói thêm là Lim đang sống cùng mẹ, và vào thời điểm họ trở về nhà thì mẹ của Lim cũng đang ở nhà. Ban đầu, khi về nhà của Lim, Lim đã bảo A về thẳng phòng của mình, còn anh ta đứng nói chuyện 1 lúc với mẹ ở phòng khách. Sau đó, Lim về phòng, đóng cửa lại và họ bắt đầu chơi Mobile Legends cùng nhau.

Đang chơi game, Lim bất ngờ đưa ra 1 đề nghị khiếm nhã, nhưng sự bình tĩnh và nhanh trí đã giúp A thoát khỏi tình thế hiểm nghèo

Tuy nhiên sau đó, Lim đột nhiên yêu cầu A nằm xuống bên cạnh mình, A đã từ chối. Vì Lim cứ nài nỉ nên cuối cùng A cũng đành chấp nhận, hy vọng anh ta sẽ không tiếp tục yêu cầu nữa. Mọi chuyện bắt đầu đi quá giới hạn khi Lim bất ngờ nằm lên người của A, ôm và hôn cô. A đã đẩy Lim ra và hét lên "Cô ơi", hy vọng mẹ của Lim nghe thấy và xông vào can thiệp.

Rủ cô gái đến nhà mình chơi game, thanh niên định giở trò bậy bạ và cái kết bất ngờ - Ảnh 2.

A đã bình tĩnh đưa ra 1 đề nghị với Lim, giúp cô may mắn thoát khỏi tình cảnh hiểm nghèo.
(Ảnh minh họa)

Nỗ lực của A thất bại, Lim bắt đầu cởi áo ngoài dài tay của A mặc dù nạn nhân liên tục chống đối. Sau đó, A đã làm theo yêu cầu của Lim vì tin rằng điều này sẽ khiến anh ta dịu lại. Song A không ngờ, sự nhân nhượng của cô chỉ khiến Lim càng lấn tới và anh ta đã tấn công tình dục cô. Nạn nhân quá sốc, nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh để yêu cầu anh ta dừng lại. Cuối cùng, A đưa ra 1 đề nghị cho Lim, đó là họ chỉ nằm vuốt ve nhau thôi để làm dịu cảm xúc của Lim, không khiến anh ta bực tức và làm càn.

May mắn là sau đó 15 phút, Lim đã thiu thiu ngủ, và lúc này, nạn nhân đã mặc lại quần áo, nhắn tin cho bạn bè nhờ đến đón. Cô cũng lục tìm ví của Lim, tìm được 1 bức ảnh của anh ta để đưa cho cảnh sát. Sau đó, 1 người bạn đã đến đón A và đưa cô đi báo cảnh sát.

Trong phiên xét xử mới diễn ra hôm thứ Năm, 10/6 vừa qua, Lim đã bị tuyên án là có tội trong việc tấn công tình dục A - người mà anh ta quen biết tại nhà mình cũng như bị buộc tội thêm tội danh có ý định cưỡng bức nạn nhân.

Tuy nhiên, vì phạm tội khi dưới 21 tuổi, Lim đã được thả sau khi nộp số tiền bảo lãnh tương đương 1,4 tỷ đồng và dự kiến, việc xét xử sẽ được diễn ra vào tuần này.

Nếu bị kết án, Lim có thể sẽ phải đối mặt với 20 năm tù đồng thời sẽ phải nộp phạt 1 số tiền hoặc bị đánh bằng gậy.

Sau khi vụ án được công khai trên truyền thông, nhiều người đã dành 1 lời khen ngợi cho sự bình tĩnh và nhanh trí của nạn nhân. Chính điều này đã góp phần giúp cô thoát khỏi tình thế hiểm nghèo 1 cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, câu chuyện cũng là 1 lời cảnh báo cho những cô gái trẻ khác không nên dễ dàng tự đưa mình vào các tình huống nguy hiểm giống như A, ví dụ như đi uống rượu, bia vào lúc đêm khuya, về nhà thậm chí vào phòng ngủ cùng bạn khác giới.

Trong nhiều trường hợp, nạn nhân sẽ không gặp may như A, và sẽ phải chịu những hậu quả nặng nề.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ru-co-gai-den-nha-minh-choi-game-thanh-nien-dinh-gio-tro-bay-b.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ru-co-gai-den-nha-minh-choi-game-thanh-nien-dinh-gio-tro-bay-ba-va-cai-ket-bat-ngo-162211606080054194.htm

Tag: tấn công tình dục , trung quốc , tin pháp luật