Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy 'ánh sáng cuối đường hầm'
Thứ hai, 10/05/2021 07:48

Cristiano Ronaldo đang phải đối mặt với viễn cảnh tồi tệ hiếm thấy trong sự nghiệp.

"Ác mộng" của Ronaldo và Neymar

Trong những dự đoán kém lạc quan nhất, các CĐV Juventus có lẽ cũng không thể ngờ đội bóng thân yêu lại thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà trước AC Milan.

Tung ra sân đội hình với nhiều ngôi sao, nhưng Juventus nhập cuộc chậm chạp, vô hồn. Bà đầm già thành Turin không thể kiểm soát trận đấu trước một Milan thi đấu đầy khát khao.

Thi đấu trong một tập thể như vậy, Ronaldo phải trải qua 90 phút vô cùng bí bách. Ngôi sao người BĐN chỉ tung ra được 2 pha dứt điểm trong cả trận ở những tư thế không thuận lợi và đều đưa bóng đi không trúng đích.

Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy ánh sáng cuối đường hầm - Ảnh 1.

Ronaldo trải qua một trận đấu đầy bức bối

Bên kia chiến tuyến, các chân sút Milan có một ngày hoạt động hiệu quả. Cho dù Kessie bỏ lỡ một quả penalty, lần lượt Diaz, Rebic và Tomori vẫn lập công giúp đội khách giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Với kết quả này, Juventus tụt xuống thứ 5 trên BXH Serie A. Phong độ tệ hại cộng thêm tinh thần đi xuống đến mức cực điểm, nguy cơ Bà đầm già thành Turin không giành nổi vé dự Champions League là rất lớn.

Và quả là thảm họa đối với "Quý ngài Champions League" Ronaldo nếu như mùa giải sau anh phải thi đấu tại sân chơi hạng hai Europa League.

Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy ánh sáng cuối đường hầm - Ảnh 2.

Ronaldo sẽ phải đá Europa League mùa tới?

Không tụt sâu như đội bóng của Ronaldo, nhưng PSG của Neymar cũng đang tiến gần tới một cái kết tệ hại.

Đội bóng thủ đô nước Pháp có vẻ như chưa vượt qua nỗi buồn bị loại tại Champions League và thi đấu rất chuệch choạc khi đối đầu với Rennes. Neymar mở tỉ số trên chấm 11m nhưng cuối cùng PSG rời sân với kết quả hòa 1-1 đầy thất vọng.

Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy ánh sáng cuối đường hầm - Ảnh 3.

PSG của Neymar sẽ không thể bảo vệ nổi chức vô địch Ligue 1?

Kém đội đầu bảng Lille 3 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng nữa, khả năng PSG không bảo vệ được ngôi vương Ligue 1 đang lớn hơn bao giờ hết.

Điều trớ trêu là HLV Tuchel - người bị PSG sa thải để dành chỗ cho Pochettino - lại đang dẫn dắt Chelsea vào đến chung kết Champions League. Và không ít CĐV đội bóng thành Paris đang sẵn sàng trút cơn giận lên ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ vì một mùa giải thất bát.

Hi vọng làm nên kỳ tích của Messi

Không đánh bại được Atletico Madrid, Barcelona vẫn kém chính đối thủ này 2 điểm trên BXH. Nếu như Real Madrid vượt qua Sevilla trong trận đấu muộn vòng 35 La Liga, hi vọng vô địch của Messi và đồng đội coi như chấm dứt.

Nhưng cuối cùng Real lại không thể tận dụng cơ hội để vượt lên. Thậm chí, Kền kền trắng còn phải rất vất vả mới giữ được 1 điểm trong cuộc đọ sức với Sevilla.

Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy ánh sáng cuối đường hầm - Ảnh 4.

Real Madrid "chết hụt" trước Sevilla

Việc đại kình địch sảy chân giúp cho Barcelona giữ được niềm tin vào một cuộc lật đổ. Với khoảng cách giữa 3 vị trí đầu bảng chỉ là 2 điểm, cuộc đua tam mã Atletico-Real-Barca hứa hẹn nhiều kịch tính trong 3 vòng đấu cuối cùng.

Trong 3 đội, Barcelona có lịch thi đấu nhẹ nhàng nhất. Messi cùng đồng đội lúc này cần tập trung để giành trọn vẹn điểm số trong 3 trận cuối và chờ đợi 2 đối thủ vấp ngã.

Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy ánh sáng cuối đường hầm - Ảnh 5.

Messi và Barcelona vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

Mùa giải 2020/21 chứng kiến nhiều biến cố tại sân Nou Camp. Dù gặp nhiều trắc trở, Barcelona vẫn giành được chức vô địch Cúp Nhà vua. Và biết đâu phép màu lại tiếp tục xảy ra để giúp Gã khổng lồ xứ Catalonia hoàn tất cú đúp.

Ronaldo và Neymar bước một chân vào thảm họa; Messi bất ngờ thấy ánh sáng cuối đường hầm - Ảnh 6.

BXH top 7 La Liga

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ronaldo-va-neymar-buoc-mot-chan-vao-tham-hoa-messi-bat-ngo-tha.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ronaldo-va-neymar-buoc-mot-chan-vao-tham-hoa-messi-bat-ngo-thay-anh-sang-cuoi-duong-ham-162211005053138263.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ronaldo , Neymar , Messi , Barca , Juve , PSG