Ronaldo từng ám ảnh về Messi: “Nếu Leo giành QBV, tôi sẽ treo giày”
Thứ năm, 10/11/2022 18:43

Trong cuốn sách “Cristiano” phát hành hôm 9/11, cựu phóng viên tạp chí France Football, Thierry Marchand, tiết lộ những chi tiết thú vị về Cristiano Ronaldo.

Dựa vào 9 cuộc phỏng vấn độc quyền trong quá khứ với siêu sao người Bồ Đào Nha, Marchand mang đến cho độc giả không ít bất ngờ về những dự định và suy nghĩ của Ronaldo.

Nổi bật nhất, chắc chắn phải kể tới cuộc trò chuyện vào tháng 10/2019. CR7 chia sẻ tâm tư bản thân sau khi chia tay Real Madrid và cập bến Juventus ở mùa hè 2018.“Thật dễ dàng nằm trong vùng an toàn khi bạn đang thành công. Nhưng tôi quyết định mạo hiểm đến Turin. Tôi thay đổi CLB, giải VĐQG, văn hóa bóng đá, và chính rủi ro đó khiến tôi không thể giành QBV 2018. Tôi không thấy hối tiếc, nhưng…”.

Ronaldo khẳng định không nuối tiếc quyết định rời Real, nơi mang đến cho anh rất nhiều danh hiệu cả tập thể lẫn cá nhân, nhưng bỏ lửng câu nói phía sau. CR7 sau đó khiến Marchand bất ngờ khi đưa ra nhận định: “Nếu Messi giành QBV năm nay, tôi sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá”.

Ronaldo từng ám ảnh về Messi: “Nếu Leo giành QBV, tôi sẽ treo giày” - Ảnh 1.

Trang bìa cuốn sách "Cristiano" do cựu phóng viên Thierry Marchand biên soạn (Ảnh: L'Equipe)

Cuối cùng, Messi vẫn giành QBV 2019 và tiếp tục được vinh danh sau đó 2 năm. Còn với Ronaldo, anh chia tay Juventus, trở lại mái nhà xưa Old Trafford để tìm lại ánh hào quang quá khứ. Nhưng trong màu áo Manchester United, gánh nặng tuổi tác khiến siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể trở lại là chính mình.

Trước khi gia nhập Juventus, Ronaldo cũng khẳng định nhận được đề nghị cập bến thành Paris hoa lệ. PSG có đủ yếu tố Ronaldo cần để thêm một lần vươn lên đỉnh cao nhất, giành QBV thứ 6. PSG giàu có, tham vọng và sở hữu bộ đôi tấn công đáng sợ, Neymar và Mbappe, hai đàn em CR7 mến mộ. Paris cũng từng mang đến may mắn cho Ronaldo, giúp anh giải cơn khát danh hiệu quốc tế khi cùng tuyển Bồ Đào Nha đăng quang EURO 2016.

Nhưng sau cùng Ronaldo chọn ngã rẽ khác, với thực tại nhiều khó khăn bủa vây.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/ronaldo-tung-am-anh-ve-messi-neu-leo-gianh-qbv-toi-se-treo-giay-20221110112255038... Nguồn: https://toquoc.vn/ronaldo-tung-am-anh-ve-messi-neu-leo-gianh-qbv-toi-se-treo-giay-20221110112255038.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ronaldo , Messi , Siêu sao bóng đá