Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus vô địch Serie A sớm 2 vòng
Thứ hai, 27/07/2020 10:01

Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Sampdoria ở vòng 36 Serie A diễn ra rạng sáng 27/7.

Juventus với đội hình mạnh nhất gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ nhiều lớp của Sampdoria. Đoàn quân của HLV Sarri chơi bế tắc và phải chờ đến phút 44 mới có cú sút trúng đích đầu tiên. Cú "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm của Bernardeschi bị thủ môn Audero xuất sắc cản phá.

Khi hiệp một bước sang phút bù giờ thứ 6, Ronaldo đã tỏa sáng để mang về lợi thế cho Juventus. Sau đường chuyền của Pjanic, siêu sao người Bồ Đào Nha tung cú sút một chạm hiểm hóc vào góc xa đánh bại toàn bộ hàng thủ Sampdoria.

Juventus vs Sampdoria anh 1

Ronaldo mở tỷ số cho Juventus sau một pha bóng cố định. Ảnh: Reuters.

Đội khách bất ngờ đẩy cao tốc độ tấn công trong hiệp 2. Khung thành của Juventus liên tục chao đảo nhưng những pha dứt điểm của hàng công áo xanh không có được sự chuẩn xác cần thiết để đánh bại thủ thành Szczesny.

Sampdoria phung phí cơ hội và phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 ở phút 67. Ronaldo rê dắt rồi tung cú sút từ ngoài vùng cấm khiến thủ môn Audero không thể bắt dính. Bernardeschi ngay lập tức băng vào đá bồi tung nóc lưới đội khách.

Sampdoria chơi cống hiến trong những phút còn lại. Szczesny trong ngày phong độ chạm đỉnh làm nản lòng Quagliarella bằng những tình huống phản xạ xuất sắc. Ronaldo có cơ hội lập cú đúp ở phút 88. Tuy nhiên cú đá từ chấm 11 m của anh lại đưa bóng đi dội xà.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Juventus. Ronaldo cùng đồng đội chính thức trở thành nhà vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu. Đây cũng là năm thứ 9 liên tiếp, "Lão phu nhân" giành chức vô địch quốc gia.

Juventus vs Sampdoria anh 2

Juventus vs Sampdoria anh 3

Đội hình ra sân của Juventus và Sampdoria.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/ronaldo-toa-sang-giup-juventus-vo-dich-serie-a-som-2-vong-post1111731.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/ronaldo-toa-sang-giup-juventus-vo-dich-serie-a-som-2-vong-post1111731.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ronaldo , Juventus , Seri A