Ronaldo lu mờ trước Ibrahimovic, Juventus thua ngược Milan theo kịch bản khó tin
Thứ tư, 08/07/2020 08:52

Ronaldo nổ súng giúp Juventus vươn lên dẫn trước 2-0, nhưng Juventus vẫn nhận thất bại 2-4 chung cuộc khó tin trước AC Milan.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, AC Milan và Juventus đã tạo ra thế trận cởi mở với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, phải tới đầu hiệp 2, bữa tiệc bàn thắng mới bắt đầu trên sân San Siro.

Chỉ 2 phút sau giờ nghỉ, Adrien Rabiot đã "khai hội" bằng một siêu phẩm solo ghi bàn ngoạn mục. Tiền vệ người Pháp đoạt bóng từ phần sân nhà, sau đó rê bóng khoảng 50m, vượt qua 3 cầu thủ AC Milan, trước khi sút căng vào góc cao khung thành.

Milan vs Juventus anh 1

Juventus thua thảm trong ngày Ronaldo "trình làng" kiểu tóc mới

Pha lập công của Rabiot như một sự giải tỏa dành cho Juventus. Và chỉ 6 phút sau, đội khách đã tìm được bàn nhân đôi cách biệt. Cristiano Ronaldo tận dụng sai lầm của cặp trung vệ đội chủ nhà để tung cú sút nhẹ nhàng hạ gục Donnarumma, nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.

Tưởng như cục diện trận đấu đã an bài, nhưng kịch bản khó tin đã xảy ra tại San Siro trong những phút tiếp theo. Phút 62, AC Milan rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau cú đá phạt đền thành công của Zlatan Ibrahimovic. Trước đó, VAR đã xác định Leonardo Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Đến phút 66, tỷ số đã là 2-2 sau pha ra chân quyết đoán của tiền vệ Franck Kessie trong vòng cấm. Người kiến tạo là Zlatan Ibrahimovic. Đúng 1 phút sau, AC Milan đã nâng tỷ số lên 3-2 và người lập công là tiền đạo trẻ Rafael Leao sau tình huống đặt lòng chuẩn xác.

Chưa dừng lại ở đó, phút 80, Ante Rebic khép lại màn lội ngược dòng không tưởng 4-2 cho Rossoneri với cú sút uy lực trong vòng cấm. Theo đó, AC Milan đánh dấu chuỗi phong độ thăng hoa khi lần lượt nhấn chìm 2 CLB dang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Pioli đã đánh bại Lazio với tỷ số 3-0.

Milan vs Juventus anh 2

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Milan: Donnarumma, Conti (Calabria 82'), Kjaer, Romagnoli, Hernandez, Saelemaekers (Leao 60'), Bennacer, Kessié, Tolentino (Calhanoglu 46'), Rebic (Krunic 82'), Ibrahimovic (Bonaventura 67').

Juventus: Szczesny, Cuadrado (Sandro 77'), Rugani, Bonucci, Danilo, Bentancur (Muratore 90'+3), Pjanic (Ramsey 69'), Rabiot (Matuidi 69'), Bernardeschi, Higuaín (Costa 69'), Ronaldo.

Ghi bàn: Ibrahimovic 62', Kessie 66', Leao 67', Rebic 80' - Rabiot 47', Ronaldo 53'.

Ronaldo lu mờ trước Ibrahimovic, Juventus thua ngược Milan theo kịch bản khó tin - 2

Bảng xếp hạng hiện tại của Serie A

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ronaldo-lu-mo-truoc-ibrahimovic-juventus-thua-nguoc-milan-theo-k.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ronaldo-lu-mo-truoc-ibrahimovic-juventus-thua-nguoc-milan-theo-kich-ban-kho-tin-tintuc690788

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ronaldo , Ibrahimovic , Juventus , AC Milan