Ronaldo lập cú đúp penalty giúp Juventus tiến sát chức vô địch
Chủ nhật, 12/07/2020 09:41

Nhà ĐKVĐ Serie A chơi không thực sự tốt nhưng vẫn có trận hòa 2-2 trước đối thủ trực tiếp Atalanta ở vòng 32 Serie A diễn ra rạng sáng 12/7.

Juventus vs Atalanta anh 1

Với vị thế của CLB sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A, Atalanta không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công Juventus sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách chơi pressing tầm cao khiến nhà ĐKVĐ Serie A không thể triển khai bóng lên phía trên.

Juventus vs Atalanta anh 2

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Atalanta có bàn mở tỷ số ở phút 16, xuất phát từ tình huống để mất bóng ở giữa sân của Paulo Dybala.

Juventus vs Atalanta anh 3

Alejandro Gomez thực hiện đường chuyền cho Duvan Zapata xâm nhập vùng cấm, tì đè rồi tung cú sút quyết đoán hạ gục Szczesny.

Juventus vs Atalanta anh 4

Juventus chơi bế tắc trong phần còn lại của hiệp một. Ronaldo bị chia cắt với đồng đội tuyến dưới và không tung nổi một cú sút trúng đích. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế nghiêng về Atalanta.

Juventus vs Atalanta anh 5

May mắn tìm đến với Ronaldo ở đầu hiệp 2. Trọng tài cho Juventus hưởng quả phạt đền sau tình huống De Roon để bóng chạm tay trong vùng cấm ở phút 54.

Juventus vs Atalanta anh 6

Từ chấm 11 m, CR7 tung cú sút quyết đoán đánh bại Gollini, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Juventus vs Atalanta anh 7

Sau bàn gỡ, Juventus trở lại với thế trận bế tắc. Douglas Costa, Higuain được tung vào sân nhưng không thể cải thiện mặt trận tấn công của đội chủ nhà.

Juventus vs Atalanta anh 8

Phút 81, Atalanta tái lập thế dẫn bàn sau cú sút xa hiểm hóc của cầu thủ vào sân thay người, Ruslan Malinovsky.

Juventus vs Atalanta anh 9

Tuy nhiên may mắn không đứng về phía thầy trò HLV Gasperini khi đội chủ nhà lại được hưởng phạt đền ở phút 89. Luis Muriel trở thành tội đồ với một pha để bóng chạm tay lộ liễu trong vùng cấm.

Juventus vs Atalanta anh 10

Ronaldo một lần nữa bước lên và không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 28 tại Serie A, đồng thời gỡ hòa 2-2 cho Juventus. Với kết quả này, Bianconeri xây chắc ngôi đầu với khoảng cách 8 điểm so với đội đứng thứ 2.

Juventus vs Atalanta anh 11

Đội hình ra sân của Juventus và Atalanta.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/ronaldo-lap-cu-dup-penalty-giup-juventus-tien-sat-chuc-vo-dich-post1105788.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/ronaldo-lap-cu-dup-penalty-giup-juventus-tien-sat-chuc-vo-dich-post1105788.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ronaldo , Juventus , Seri A