Ronaldo ghi cú đúp muộn màng, Bồ Đào Nha giành 3 điểm nhọc nhằn trước Hungary
Thứ tư, 16/06/2021 08:57

Mặc dù tỉ số chung cuộc là 3-0 nhưng khó có thể nói Bồ Đào Nha đã có một trận đấu dễ dàng trước Hungary.

Sở hữu dàn sao đầy chất lượng với những cái tên như Ronaldo, Jota hay Bruno Fernandes, Bồ Đào Nha tất nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hungary. Điều này được "Selecao châu Âu" thể hiện ngay trong những phút đầu trận đấu khi họ liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn.

Jota được trao tới 2 cơ hội liên tiếp lần lượt vào phút thứ 5 và 9. Tuy nhiên tiền đạo hiện khoác áo Liverpool lại bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Người đồng đội của Jota trên hàng công Bồ Đào Nha - Ronaldo cũng tỏ ra vô duyên không kém trước khung thành Hungary. Trong đó đáng chú ý hơn cả phải kể tới pha đệm bóng lên trời của CR7 vào phút 43 dù khung thành hoàn toàn rộng mở.

Ronaldo ghi cú đúp muộn màng, Bồ Đào Nha giành 3 điểm nhọc nhằn trước Hungary - Ảnh 1.

Jota thi đấu không tốt trong hiệp đấu thứ nhất.

Không thể ghi bàn, Bồ Đào Nha chấp nhận hòa Hungary trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, dù Bồ Đào Nha vẫn nắm quyền chủ động nhưng họ vẫn rất bế tắc trước Hungary. Thủ môn Gulacsi đã chơi một trận đấu xuất sắc và khiến các chân sút bên phía Bồ Đào Nha vô cùng nản lòng.

Không chỉ phòng ngự tốt, Hungary còn có một số tình huống đe dọa khung thành Bồ Đào Nha. Như vào phút 80, Schon đã đưa bóng vào lưới Bồ Đào Nha. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì cầu thủ này việt vị trước đó.

Ronaldo ghi cú đúp muộn màng, Bồ Đào Nha giành 3 điểm nhọc nhằn trước Hungary - Ảnh 2.

Thủ môn Gulacsi đã nhiều lần cứu thua cho Hungary.

Vào thời khắc khó khăn nhất, Bồ Đào Nha lại có bàn mở tỷ số đầy bất ngờ. Phút 84, Guerreiro sút bóng không hiểm nhưng lại khiến bóng đập chân hậu vệ Hungary đổi hướng, đánh bại thủ môn Gulacsi.

Bàn thắng này cởi bỏ rất nhiều sức ép tâm lý của các cầu thủ Bồ Đào Nha. Ronaldo, người trong hiệp một gây thất vọng đã lên tiếng với một cú đúp vào phút 87 và 90+2, qua đó giúp đội nhà ấn định chiến thắng 3-0. 3 điểm giành được trong trận cầu này giúp Ronaldo và các đồng đội tạm vươn lên ngôi đầu bảng F, gây áp lực tới Pháp và Đức.

Ronaldo ghi cú đúp muộn màng, Bồ Đào Nha giành 3 điểm nhọc nhằn trước Hungary - Ảnh 4.

Ronaldo ghi bàn trên chấm 11m.

Tỷ số chung cuộc: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha

Ghi bàn:

Bồ Đào Nha: Raphael Guerreiro (84’), Ronaldo (87’, 90+2’)

Đội hình ra sân:

Hungary: Gulacsi; Fiola, Orbán, At.Szalai; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schäfer, Botka; Sallai, Ad.Szalai.

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Danilo, William, Bruno Fernandes; Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ronaldo-ghi-cu-dup-muon-mang-bo-dao-nha-gianh-3-diem-nhoc-nhan.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ronaldo-ghi-cu-dup-muon-mang-bo-dao-nha-gianh-3-diem-nhoc-nhan-truoc-hungary-162211606012301401.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ronaldo , Bồ Đào Nha , Euro 2020