Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ giúp Juventus đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan
Thứ năm, 31/10/2019 08:12

Bàn thắng ở phút 90'+6 của Cristiano Ronaldo giúp Juventus có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Genoa để lấy lại ngôi đầu từ tay Inter Milan.

Ngày hôm qua, Inter Milan đã vươn lên ngôi đầu sau chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Brescia. Vì vậy, Juventus buộc phải đánh bại Genoa nếu muốn trở lại đỉnh bảng Serie A.

Dù phải làm khách nhưng Bà đầm già thành Turin nhập cuộc cực kỳ tự tin, đặc biệt với sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Người đá cặp với CR7 là Paulo Dybala thi đấu năng nổ và nhiều lần tung cú dứt điểm khiến thủ môn Ionut Radu phải hoạt động vất vả.

Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ giúp Juventus đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan

Hàng thủ đông người của đội chủ nhà chỉ có thể đứng vững đến phút 36: từ quả tạt của Rodrigo Bentancur, Leonardo Bonucci băng vào đánh đầu dũng mãnh đưa Juventus vượt lên. Nhưng niềm vui này chỉ kéo dài được 4 phút, Christian Kouame nhận bóng ở vị trí trống trải rồi tung cú dứt điểm tinh quái đánh lừa thủ môn Gianluigi Buffon. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Lợi thế sớm đến với Juventus ở đầu hiệp 2 khi họ được chơi hơn người. Tiền vệ Francesco Cassata bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2. Không những thế, cầu thủ dự bị Federico Marchetti cũng bị phạt thẻ đỏ do phản ứng với quyết định của trọng tài.

Phút 87, Juventus đáp lễ khi.. Adrien Rabiot nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân vì phạm lỗi ngăn cản đối thủ phản công. Kịch tính được đẩy lên cao ở cuối trận. Phút bù giờ thứ 3, Ronaldo đệm bóng cận thành tung lưới Radu từ pha căng ngang của Juan Cuadrado, nhưng bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đến phút bù giờ thứ 6, Ronaldo bị một hậu vệ đội khách đẩy ngã trong vùng cấm và Juventus được hưởng penalty. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 2-1 nghẹt thở, qua đó đưa Juventus trở lại ngôi đầu Serie A với 26 điểm, nhiều hơn kình địch Inter Milan đúng 1 điểm.

Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ giúp Juventus đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan - 1

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Juventus: Buffon; Cuadrado, Bonucci, Rugani, Alex Sandro; Khedira (Rabiot 61'), Bentancur, Matuidi (Ramsey 61'); Bernardeschi (Douglas Costa 79'); Dybala, Ronaldo

Genoa: Radu; Ghiglione, Romero, Zapata, Ankersen; Schone, Cassata, Agudelo (Radovanovic 84'); Pandev (Gumus 68'), Pinamonti, Kouame (Sanabria 81')

Ghi bàn: Bonucci (36'), Ronaldo (90'+6) - Kouame (40')

Thẻ đỏ: Rabiot (87') - Cassata (51'), Marchetti (57')

Ronaldo ghi bàn ở phút bù giờ giúp Juventus đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan - 2

Bảng xếp hạng hiện tại của Serie A

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ronaldo , Juventus , Serie A