Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở
Chủ nhật, 19/09/2021 22:15

Sự xuất sắc của Ronaldo, Lingard và De Gea đã giúp Man United có được chiến thắng đầy cảm xúc trước West Ham tại vòng 5 Premier League.

Man United bước vào trận đấu gặp West Ham với quyết tâm có được chiến thắng, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, sẽ không dễ gì để Quỷ đỏ thành Manchester đạt được mục đích. Nên nhớ trên sân nhà mùa giải năm nay, West Ham đang có thành tích bất bại.

Thực tế diễn ra trên sân cho thấy West Ham mới là đội chơi hay hơn ở 20 phút đầu trận. Trong khi Quỷ đỏ bế tắc trong việc lên bóng, thì "The Hammers" lại liên tục tạo ra sóng gió lên khung thành De Gea.

Bowen và Soucek là những người tung ra những cú sút nguy hiểm về phía khung thành Man United. Nhưng thật may cho Quỷ đỏ khi mảnh lưới của De Gea vẫn được bảo toàn.

Sau những phút thi đấu có phần lép vế, Man United dần chiếm lại quyền kiểm soát trận đấu. Cơ hội được các vị khách tạo ra liên tục. Đặc biệt hơn cả phải kể tới tình huống bắt vô lê dội cột dọc của Bruno Fernandes ở phút 29.

Dẫu vậy, West Ham không cho Man United thăng hoa được lâu. Chỉ đúng 1 phút sau, họ đã trừng phạt hàng thủ của đội khách. Từ một tình huống đập nhả ăn ý từ cánh phải, các cầu thủ chủ nhà phối hợp tới tận rìa khung thành. Benrahma dứt điểm đập người Varane, từ đó khiến bóng đổi hướng bay vào lưới làm ngỡ ngàng De Gea.

Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở - Ảnh 1.

West Ham bất ngờ mở tỷ số.

Bàn thua này đã động vào lòng tự ái của Man United. Những tình huống ép sân được Quỷ đỏ tạo ra.

Vào thời khắc khó khăn, Ronaldo lại xuất hiện để đem đến niềm vui cho CĐV. Phút 35, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất nhanh thoát khỏi sự theo kèm của hậu vệ đối phương để đón đường chuyền từ Bruno. CR7 sau đó không thắng được thủ thành Fabianski ở nhịp chạm đầu tiên, tuy nhiên bóng lại nảy ra và tất nhiên Ronaldo không thể bỏ lỡ.

Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở - Ảnh 2.

Ronaldo dễ dàng san bằng cách biệt cho Man United.

Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở - Ảnh 3.

Thời gian cuối hiệp một, cả Man United lẫn West Ham đều tạo ra những pha bóng nguy hiểm. Nhưng đáng tiếc không có bàn thắng được ghi thêm. Điều này khiến 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với kết quả hòa 1-1.

Sang hiệp hai, Man United dồn lên ngay ở những phút đầu trận. Ronaldo tiếp tục tạo nên dấu ấn với pha chớp thời cơ và dứt điểm cận thành ở phút 47. Nhưng lần này, thủ thành Fabianski đã lao ra khép góc kịp thời để từ chối bàn thắng thứ hai của CR7.

Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở - Ảnh 4.

Ronaldo không thắng được Lukasz Fabianski.

Về phía West Ham, họ không hề chịu trận. Những đường lên bóng từ 2 cánh được chủ nhà thực hiện liên tục và tỏ ra khá nguy hiểm. Tuy nhiên, hàng thủ Man United vẫn đứng vững.

Thời gian cuối trận, tốc độ trận đấu không bị giảm đi nhiều. Các cầu thủ Man United cố gắng nhồi bóng thật nhiều vào vòng cấm cho Ronaldo.

West Ham phòng ngự rất chắc chắn và hóa giải hầu hết cơ hội của Man United. Giữa lúc bế tắc, Quỷ đỏ lại có nhân tố bí ẩn mang tên Lingard. Phút 89, cầu thủ này nhảy múa với trái bóng trong vòng cấm đối thủ, sau đó dứt điểm vào góc chết nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.

Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở - Ảnh 5.

Lingard tỏa sáng giúp Man United lần đầu tiên dẫn trước trong trận đấu.

Tuy nhiên đây không phải tình huống kịch tính cuối của trận đấu. Ở những phút bù giờ, Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó khiến Man United chịu 1 quả 11m. Noble đứng lên chấm đá phạt, nhưng anh chẳng thể nào thắng được sự xuất sắc tới từ De Gea.

Ronaldo bùng nổ, De Gea cản 11m, Man United đánh bại West Ham với kịch bản nghẹt thở - Ảnh 6.

Noble không thắng được De Gea trên chấm 11m

Thoát bàn thua kể trên, Man United đã có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. 3 điểm đầy cảm xúc này giúp Qủy đỏ san bằng điểm số với Liverpool nhưng tạm xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng bại.

Tỷ số chung cuộc: West Ham 1–2 Man United

Ghi bàn:

West Ham: Benrahma (30’)

Man United: Ronaldo (35’), Lingard (89')

Đội hình ra sân:

West Ham: Lukasz Fabianski; Vladimir Coufal, Kurt Zouma, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell; Declan Rice, Tomas Soucek, Jarod Bowen, Said Benrahma, Pablo Fornals; Nikola Vlasic.

Manchester United: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Harry Maguire, Luke Shaw; Scott McTominay, Fred; Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-bung-no-de-gea-can-11m-man-united-danh-bai-west-ham-voi-k.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-bung-no-de-gea-can-11m-man-united-danh-bai-west-ham-voi-kich-ban-nghet-tho-162211909221305164.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ronaldo , Lingard , De Gea , Man United , West Ham