Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước 'đòn hiểm' của Gerrard
Chủ nhật, 16/01/2022 08:47

Cầm vàng lại để vàng rơi, Man United gặp thêm khó khăn lớn trong cuộc đua top 4 Premier League.

Người hâm mộ Man United "ngã ngửa" khi nhìn vào đội hình ra sân trong chuyến làm khách trước Aston Villa. Không Ronaldo, không Maguire, HLV Rangnick còn tăng thêm sự ngạc nhiên khi xếp tài năng trẻ Elanga đá chính.

Quỷ đỏ nhập cuộc với lối chơi pressing rực lửa và có thành quả đầu tiên chỉ sau 6 phút. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Telles đẩy bóng để Bruno Fernandes sút xa. Trái bóng đi không quá hiểm, nhưng thủ môn Martinez trong khoảnh khắc mất tập trung đã xử lý thiếu chính xác. Trái bóng lọt qua giữa 2 chân anh và đi vào lưới.

Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước đòn hiểm của Gerrard - Ảnh 1.

Martinez mắc sai lầm dẫn đến bàn thua sớm

Bàn thắng dẫn trước giúp cho Man United càng hưng phấn hơn. Những tình huống hãm thành liên tiếp được tạo ra. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng tới phút 67, Bruno Fernandes cũng nâng tỉ số lên 2-0.

Pha pressing hợp lý của Man United khiến cầu thủ Aston Villa lúng túng và chuyền về bất cẩn. Fred đoạt bóng, bình tĩnh quan sát rồi chuyền cho Bruno Fernandes đang băng lên như một mũi tên. Ngay sau đó là một cú sút uy lực từ tiền vệ người Bồ Đào Nha, giúp Quỷ đỏ nhân đôi cách biệt.

Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước đòn hiểm của Gerrard - Ảnh 2.

Bruno Fernandes ghi cú đúp cho Man United

Diễn biến quá thuận lợi trên sân cho phép người hâm mộ đội khách nghĩ đến một chiến thắng. Nhưng đó cũng là lúc HLV Gerrard bên phía Aston Villa sử dụng đến quân bài trong tay áo mang tên Coutinho.

Chỉ mất 10 phút, tiền vệ vừa chuyển đến từ Barcelona đã để lại dấu ấn. Đập nhả ăn ý với đồng đội và xâm nhập vòng cấm, Coutinho xuyên thủng hàng thủ Man United trước khi "dọn cỗ" cho Ramsey dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Và khi mà Quỷ đỏ còn chưa định hình lại được thế trận phòng ngự, Coutinho tiếp tục trừng phạt họ. Tiền vệ người Brazil có tình huống di chuyển rất khôn khéo vào khoảng trống giữa 2 hậu vệ Man United rồi bất ngờ băng xuống đón đường căng ngang từ đồng đội. Varane cắt bóng hụt còn Telles không thể theo kịp, vậy là Coutinho thoải mái đệm bóng vào lưới trống, gỡ hòa cho Aston Villa.

Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước đòn hiểm của Gerrard - Ảnh 3.

Coutinho dễ dàng ghi bàn ở cự li gần

Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước đòn hiểm của Gerrard - Ảnh 4.

Màn ra mắt tuyệt vời của Coutinho.

2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Coutinho có màn ra mắt hoàn hảo tại Villa Park, chứng minh bản thân vẫn đủ sức tỏa sáng trong môi trường Premier League. Còn Man United tiếp tục hụt hơi ở cuộc top 4 Premier League.

Thầy trò HLV Rangnick mới có 32 điểm sau 20 vòng đấu, kém vị trí thứ tư tới 5 điểm. Với phong độ trồi sụt cùng lối chơi còn chưa thành hình, Man United sẽ rất khó giành được tấm vé dự Champions League mùa tới khi mà các đối thủ cạnh tranh như Arsenal, Tottenham hay thậm chí West Ham đều cho thấy sự ổn định cao hơn.

Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước đòn hiểm của Gerrard - Ảnh 5.

HLV Rangnick vẫn chưa thể tìm ra công thức chiến thắng cho Man United

Kết quả Aston Villa vs Man United: 2-2

Bàn thắng

Aston Villa: Ramsey 77, Coutinho 81'

Man United: Bruno Fernandes 6', 67'

Đội hình ra sân

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Digne, Ramsey, Douglas Luiz, Sanson, Buendia, Danny Ings, Watkins

Man United: De Gea, Dalot, Varane, Lindelof, Telles, Fred, Matic, Bruno Fernandes, Elanga, Greenwood, Cavani

BXH Premier League

Ronaldo bị gạch tên, Man United mất điểm cay đắng trước đòn hiểm của Gerrard - Ảnh 6.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-bi-gach-ten-man-united-mat-diem-cay-dang-truoc-don-hiem-c.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-bi-gach-ten-man-united-mat-diem-cay-dang-truoc-don-hiem-cua-gerrard-162221601030314549.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Man United , Aston villa , Coutinho