Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng
Chủ nhật, 10/01/2021 09:34

Real Madrid có trận hòa 0-0 khi đối đầu Osasuna ở vòng 18 La Liga rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội).

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng

Ở vòng 18 La Liga 2020/21, trận đấu giữa Atletico Madrid và Athletic Bilbao bị hoãn vì bão tuyết. Real có cơ hội đòi lại ngôi đầu khi chỉ chạm trán Osasuna, đội đứng áp chót bảng xếp hạng. Dù vậy, "Bầy kền kền" nhận kết quả hòa 0-0.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 1

Với kết quả này, Real có 37 điểm sau 18 trận, kém Atletico một điểm. Thầy trò HLV Zinedine Zidane bất lợi vì đang chơi nhiều hơn Atletico 3 trận. Trong ba trận gần nhất của Real ở La Liga, phong độ của nhà ĐKVĐ La Liga là hòa, thắng và hòa.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 2

Karim Benzema có trận đấu thất vọng. Phút 45+3, đường chuyền của Marco Asensio đặt Benzema vào thế đối mặt thủ môn. Dù vậy, tiền đạo người Pháp khống chế bước một lỗi và để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 3

Phút 61, Benzema đưa bóng vào lưới Osasuna sau 2 pha dứt điểm. Tiền đạo mang áo số 9 đã ăn mừng, nhưng bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 4

Trong phần còn lại của trận đấu, Real chơi nhạt nhòa và chấp nhận trận hòa 0-0. Theo Whoscored, Real chỉ tung được 9 pha dứt điểm. Trong đó, chỉ có một tình huống đi trúng khung thành. Sự kiên cường của Osasuna đã khiến "Bầy kền kền" bế tắc.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 5

Eden Hazard trở lại đội hình chính Real. Dù vậy, ngôi sao người Bỉ gây thất vọng và bị thay ra từ phút 75. Trong những phút góp mặt trên sân, Hazard thực hiện 52 đường chuyền, nhưng không tạo đột biến. Anh không có pha dứt điểm.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 6

Trong hiệp một, Real không có nổi tình huống sút trúng đích. Theo Opta, đây là màn trình diễn tệ hại nhất của hàng công "Bầy kền kền" từ đầu mùa giải 2020/21, tính trên mọi đấu trường.

Real gây thất vọng trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng - 7

Màn trình diễn của Toni Kroos phản ánh cho 90 phút bế tắc của Real. Tiền vệ người Đức tung 121 đường chuyền trước Osasuna. Tuy nhiên, điều này không mang nhiều ý nghĩa vì không có đường chuyền mang tính đột biến. Trong lần duy nhất Kroos kiến tạo cho Benzema ghi bàn, tình huống lại không được công nhận.

Real Madrid anh 10

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/real-gay-that-vong-truoc-doi-dung-ap-chot-bang-xep-hang-post1171802.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/real-gay-that-vong-truoc-doi-dung-ap-chot-bang-xep-hang-post1171802.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Real Madrid , La liga