Theo đó, ông Nguyễn Trọng Khoa, còn gọi là Khoa 'bánh ít', đã mua các tên miền www.eurowindowholding.com, eurowindowholding.net; eurowindowholding.vn; eurowindowholding.com.vn. Sau đó trỏ tất cả về tên miền www.eurowindow-holding.com mà tập đoàn này đang sử dụng.
Sau đó, Khoa, thường được gọi là “ông trùm tên miền Việt Nam”, thông qua một người tên Minh, làm việc tại bộ phận marketing của Eurowindow ra giá 50.000 USD ( khoảng hơn 1 tỷ đồng) cho bộ 4 tên miền mình đã mua.
Liên hệ với nhân viên tên Minh của Eurowindow và anh này xác nhận có liên hệ với ông Khoa về việc mua lại tên miền, nhưng cho biết mình chỉ là nhân viên và mọi thứ đã được báo cáo lên cấp lãnh đạo.
Trước đó, Nguyễn Trọng Khoa cũng đã mua tên miền legendeecoffee.com (liên quan đến sản phẩm café của Tập đoàn Trung Nguyên) và cho trỏ về tên miền sex.com, vốn là trang web chuyên về sex.
Luật sư Châu Huy Quang, LCT Lawyerscho biết, Eurowindow hoàn toàn có hy vọng vào việc đòi lại toàn bộ những tên miền liên quan đến thương hiệu của mình.
Tuy nhiên, Eurowindow cần chứng minh vài điểm sau: Thứ nhất, họ phải đăng ký nhãn hiệu hàng hóa cho thương hiệu của mình tại Việt Nam cũng như Thế giới. Thứ hai, Eurowindow cần chứng minh việc cá nhân Nguyễn Trọng Khoa chiếm hữu tên miền thương hiệu trùng lắp gây nhầm lẫn với thương hiệu mình là hành vi cạnh tranh không lành mạnh và ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu.