Ramos lại tỏa sáng, Real tạo khoảng cách 7 điểm với Barca
Chủ nhật, 05/07/2020 23:08

Real Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ quả phạt đền, lần này là trước chủ nhà Bilbao để tạo khoảng cách 7 điểm so với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga.

Real thang Bilbao anh 1

Chỉ 2 ngày sau chiến thắng nhọc nhằn trước Getafe, Real Madrid bước vào trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn trên sân của Athletic Bilbao. Chủ nhà đang đứng thứ 8 và bày tỏ quyết tâm giành điểm để tiếp tục cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Real thang Bilbao anh 2

Cơ hội sớm đến với Real Madrid ở những phút đầu trận. Marco Asensio tung cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn Unai Simon không thể bắt dính bóng. Carvajal, Benzema áp sát khung thành, nhưng bộ đôi này lại phối hợp hỏng khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Real thang Bilbao anh 3

Bilbao xốc lại đội hình và ngay lập tức có câu trả lời. Inaki Williams có 2 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số, nhưng tiền đạo số 9 của đội chủ nhà cũng không thể đưa bóng đi trúng đích.

Real thang Bilbao anh 4

Thế trận giằng co được 2 CLB duy trì trong phần còn lại của hiệp đấu. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một.

Real thang Bilbao anh 5

Real Madrid kiểm soát thế trận trong hiệp 2. Đoàn quân của HLV Zidane triển khai nhiều phương án tấn công, nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ số đông, chơi đầy tập trung bên phía chủ nhà.

Real thang Bilbao anh 6

Trong khi đang loay hoay tìm bàn mở tỷ số, Real một lần nữa gặp may mắn. Trọng tài dừng trận đấu để tham khảo VAR sau tình huống Marcelo bị đau. VAR phát hiện Unai Lopez đã giẫm lên chân hậu vệ bên phía Real trong vùng cấm. Một quả phạt đền được trao cho đội khách, và thủ quân Ramos đã tận dụng để mở tỷ số.

Real thang Bilbao anh 7

Ramos ghi bàn thắng thứ 10 tại La Liga mùa này và là bàn thứ 5 của anh từ khi mùa giải trở lại sau dịch bệnh. Trung vệ 34 tuổi cũng thực hiện thành công 22 quả phạt đền gần nhất.

Real thang Bilbao anh 8

Real Madrid với kinh nghiệm đã không cho đối thủ cơ hội chọc thủng lưới. Ramos, Militao cùng đồng đội chơi khôn ngoan để khiến Bilbao hoàn toàn bất lực trong phần còn lại của hiệp 2. Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho "Los Blancos". Với kết quả này, thầy trò HLV Zidane gia tăng khoảng cách với Barca lên thành 7 điểm.

Real thang Bilbao anh 9

Đội hình ra sân của Bilbao và Real Madrid.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/ramos-lai-toa-sang-real-tao-khoang-cach-7-diem-voi-barca-post1103244.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/ramos-lai-toa-sang-real-tao-khoang-cach-7-diem-voi-barca-post1103244.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: real , ramos , la liga