Ra mở cổng, người phụ nữ ở Hà Nội bị điện giật ngã ngửa: Âm mưu thâm độc của nhân tình
Thứ năm, 06/01/2022 16:08

Người đàn ông 66 tuổi hầu tòa với mái tóc bạc trắng, bị tuyên 8 năm tù vì dùng bẫy điện khiến nhân tình suýt mất mạng.

Sáng 6/1, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Dương Đức Thịnh (66 tuổi, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) tám năm tù về tội giết người.

Theo cáo buộc, Thịnh có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với chị N.T.P (40 tuổi, trú cùng huyện). Một thời gian sau, hai người chia tay. Thịnh nghi ngờ chị P. có tình nhân mới nên nảy sinh ý định giết người tình của chị này để trả thù.

Khuya 25/5/2021, Thịnh dùng đoạn dây cáp viễn đã tuốt bỏ vỏ, một đầu nối vào khóa cổng nhà chị P., đầu còn lại nối vào đường dây điện dân sinh, nhằm dẫn điện vào khóa cổng nhà chị P. Thực hiện xong, Thịnh về nhà mà không cảnh báo với bất cứ ai.

Khoảng 5 giờ 30 sáng hôm sau, chị P. ra mở cổng thì chạm vào nguồn điện, bị điện giật ngã ngửa ra phía sau nhưng không tử vong.

Ra mở cổng, người phụ nữ ở Hà Nội bị điện giật ngã ngửa: Âm mưu thâm độc của nhân tình - Ảnh 1.

Bị cáo Dương Đức Thịnh tại tòa

Người phụ nữ sau đó đến công an trình báo. Dương Đức Thịnh cũng ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Tại tòa, với mái đầu bạc trắng, Thịnh khai qua lại với chị P. từ năm 2016, đến tháng 6/2020 thì chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này. "Sau khi chấm dứt quan hệ, tôi nhận được nhiều tin nhắn của P. và những người bạn của cô ấy khiến tôi bức xúc", bị cáo khai.

Vẫn theo lời Thịnh, sau khi nối điện vào cổng, bị cáo quay về ngủ, không quay lại để xem có ai chết không. Mục đích bị cáo nối điện vào cổng là để hãm hại người tình mới của chị P. chứ không phải chị này.

"Vì sao bị cáo có gia đình mà vẫn đi ghen ngược và hãm hại người ta như thế?" – đại diện VKS hỏi Thịnh. Bị cáo cho hay do quá bức xúc về các tin nhắn của chị P.

Trong khi đó, chị P. khẳng định bản thân không hề có người yêu mới, chỉ muốn chấm dứt mối quan hệ với Thịnh vì bị ông ta lừa dối chị này. "Thực tế ông ấy chưa ly hôn mà chỉ ly thân" – bị hại nói.

Về trách nhiệm dân sự, chị P. không yêu cầu Thịnh phải bồi thường, đồng thời xin HĐXX giảm nhẹ nhất hình phạt, mở rộng con đường cho bị cáo sớm trở về với cộng đồng.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ra-mo-cong-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-bi-dien-giat-nga-ngua-am-muu-tha.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ra-mo-cong-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-bi-dien-giat-nga-ngua-am-muu-tham-doc-cua-nhan-tinh-162220601125340549.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giết người , bẫy điện nhân tình , tin pháp luật