Quỳnh Thư đăng ảnh xinh đẹp và nói câu đầy ẩn ý, tuyên bố chỉ cần một người yêu là đủ
Thứ bảy, 15/01/2022 17:41

Nữ diễn viên đang hứng chịu cơn mưa "gạch đá" từ dư luận, song cô tỏ vẻ không quan tâm và giữ im lặng đến cùng.

Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư là một trong những cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất showbiz Việt vì liên quan đến hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Giưa ồn ào, chiều ngày 14/11, Quỳnh Thư tiếp tục có động thái mới.

Cô tung loạt ảnh khoe visual, diện váy đen tạo dáng với cành cây. Cô đính kèm dòng trạng thái "Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc!", mang ý nghĩa là người ngay thẳng, thật tâm mình thì không cần phải nghĩ bàn, không cần khuếch trương, không cần phải giải thích. Còn người giả dối lòng mình thì dù có che lấp đến bao nhiêu, giải thích như thế nào thì vẫn có sâu mọt đục khoét trong thâm tâm, trong việc làm của họ.

quynhhut

Không chỉ vậy khi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh trên Facebook, một netizen đã dành lời khen ngợi nhan sắc của cô: "Xinh đẹp nhân ái xứng đáng có 10 người yêu nha chị". Ngay sau đó, Quỳnh Thư đã đáp lời cư dân mạng này: "1 là đủ rồi em ạ".

Trước đó, Quỳnh Thư từng lên tiếng về tin đồn ngoại tình với chồng đồng nghiệp. Tuyên bố sống không sai với bản thân, chân dài cũng nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Diệp Lâm Anh đã hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô. Và người được nhắc đến ở đây chính là Quỳnh Thư. Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

diep-lam-anh-10

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/quynh-thu-dang-anh-xinh-dep-va-noi-cau-day-an-y-.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/quynh-thu-dang-anh-xinh-dep-va-noi-cau-day-an-y-tuyen-bo-chi-can-mot-nguoi-yeu-la-du.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Quỳnh Thư , Diệp Lâm Anh , sao việt