Quỳnh Thư có động thái gây chú ý sau khi Diệp Lâm Anh tiết lộ từng gặp gỡ nói chuyện
Thứ tư, 05/10/2022 09:43

Cô cho rằng nếu biết trân trọng và yêu thương thì nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện, Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ về chuyện gặp gỡ tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Bị réo tên sau lời tâm sự về tiểu tam của Diệp Lâm Anh, trên trang Facebook Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tại một bờ biển. Không gian được trang trí khá lãng mạn, người đẹp cũng chọn trang phục nổi bật khoe nhan sắc xinh đẹp.

Cô cũng có dòng chia sẻ về ngày đón tuổi mới của mình: "Happy birthday to me! Hạnh phúc lớn nhất đơn giản chỉ là thời khắc hiện tại bạn thực sự hài lòng với chính những gì bạn có. Dù vất vả và khó khăn nhưng ta biết trân trọng và yêu thương thì nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta".

87d3155b243ee360ba2f-ngoisaovn-w1630-h2048

f8cf2b3f1a5add04844b-ngoisaovn-w1494-h2048

Trước đó, Diệp Lâm Anh tâm sự: "Tôi chọn cách tới gặp trực tiếp, nói chuyện để xác nhận đúng hay sai, hay đây chỉ là sự tình cờ thôi. Tôi tới quán cô ấy luôn, ngồi xuống nói chuyện. Tôi nghĩ mình căng thẳng và đối phương cũng rất căng thẳng. Tôi luôn nhủ mình phải bình tĩnh khi đối mặt. Và rồi tôi khá bình tĩnh ngồi nói chuyện, hai bên trao đổi với nhau, tôi cũng đã xác nhận được những thông tin mà tôi cần xác nhận, là chính xác chuyện ấy đã xảy ra trong quãng thời gian tôi còn trong hôn nhân, cùng nhiều thông tin khác nữa.

Nói chung, cuộc nói chuyện không có kết quả gì. Tôi cảm thấy khá mệt khi kết thúc cuộc nói chuyện. 2 tiếng đồng hồ mà, rất mệt, nói xong tôi thở không nổi luôn. Tôi đi về và câu chuyện đấy cứ tiếp tục diễn ra. Tôi cũng không nghĩ tại sao có thể bình tĩnh như thế".

photo-1-163567932873-09425904-ngoisaovn-w720-h932-ngoisaovn-w580-h750-ngoisaovn-w580-h750

Ít tháng trước, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn chồng thiếu gia sau nhiều năm gắn bó và vượt qua chông gai đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và xót xa. Bởi trước đó, cả 2 từng có một chuyện tình đẹp như mơ. Thế nhưng cuối cùng, thiếu gia Đức Phạm lại dính nghi vấn cặp kè Quỳnh Thư. Sau tất cả, hôn nhân của cô nàng đã rơi vào tình thế không thể cứu vãn.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/quynh-thu-co-dong-thai-gay-chu-y-sau-khi-diep-lam-anh-tiet-lo-t.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/quynh-thu-co-dong-thai-gay-chu-y-sau-khi-diep-lam-anh-tiet-lo-tung-gap-go-noi-chuyen.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quỳnh Thư , Diệp Lâm Anh , sao việt