Quy trình vệ sinh nhà cửa đúng cách
Thứ hai, 22/02/2021 10:51

Vệ sinh nhà cửa đúng cách không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình dọn dẹp, nó còn đảm bảo mang đến một không gian nhà ở sạch đẹp, giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thế nhưng việc vệ sinh nhà cửa lại gồm rất nhiều việc không tên. Nếu không biết cách sắp xếp, lên kế hoạch dọn dẹp tỉ mỉ, bài bản thì nó vô tình lại trở nên lẩn quẩn và dù bạn đã dọn dẹp nhưng căn nhà vẫn bừa bộn và không có được kết quả như mong muốn.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với việc dọn nhà vì có quá nhiều việc không tên cần làm, thì hãy tham khảo ngay quy trình vệ sinh nhà cửa đơn giản, chuyên nghiệp dưới đây. Đây là những cách dọn nhà đã được các đơn vị vệ sinh công nghiệp áp dụng. Nó không chỉ mang đến cho bạn một căn nhà sạch đẹp như ý, nó còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi vệ sinh nhà cửa.

Quy trình vệ sinh nhà cửa chuẩn khoa học

Vệ sinh nhà cửa đúng cách bước đầu tiên chính là bạn phải xây dựng được một quy trình dọn dẹp chuẩn khoa học. Để làm được điều này, bạn chỉ cần nắm vững được nguyên tắc dọn dẹp từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài là có thể dễ dàng xử lý được vấn đề dọn dẹp hàng ngày.

 

 

https://lh5.googleusercontent.com/C_ksarwR_Eu1Xiy_ORVC3YOFp4zdPQ6E4-yyoS6eTcCZRpEPVqDUDSrcVbFqhZsGx8r0FmybxDQgTPO00_5INiWPxNH5ziPmlS7ipLCpmvMqV14y4KpTF2dyqFfDmEZIXTgRaOmv

Vệ sinh nhà cửa đúng quy trình giúp đơn giản hóa việc dọn dẹp và đạt hiệu quả cao nhất

Để có thể vệ sinh nhà sau xây dựng sạch sẻ trước hết, hãy dọn dẹp trần nhà, quét mạng nhện nếu có. Cố định mỗi tháng một lần bạn nên vệ sinh các bóng đèn và thiết bị trang trí trần nhà để chúng luôn mới đẹp, đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như có tuổi thọ tốt hơn. Tiếp theo chính là vệ sinh tường nhà và lau sạch các cửa kính. Nếu cần thiết, bạn nên mua các máy lau kính cầm tay chuyên dụng để hỗ trợ công việc này. Trường hợp nhà bạn không nhiều cửa kính thì không cần thiết.

Bước dọn dẹp sau đó chính là hãy vệ sinh các đồ nội thất trong nhà. Bạn hãy dọn đồ đạc trước rồi dọn dẹp không gian sau. Ví dụ như gom quần áo bẩn cho vào máy giặt, dọn rửa chén bát nồi chảo. Sau đó thì tiến hành vệ sinh bàn ghế, vệ sinh kệ tủ bếp. Nếu dọn nhà thường xuyên thì không nhất thiết ngày nào cũng cần vệ sinh nội thất. Năng sử dụng máy hút bụi, cộng với quét dọn sạch sẽ thì chúng sẽ không tốn nhiều thời gian dọn dẹp của bạn. Hoàn tất hết công việc dọn dẹp, thì hãy giặt ủi quần áo là xong.

Nhà bếp và nhà vệ sinh - Những lưu ý cần nhớ

Trong quá trình dọn dẹp nhà ở, thì nhà bếp và nhà vệ sinh là hai khu vực bẩn nhất, nhiều vi khuẩn nhất và chắc chắn đây là 2 vị trí tốn nhiều thời gian dọn dẹp nhất. Không giống như phòng khách hay phòng ngủ, nhà vệ sinh và nhà bếp cần được dọn dẹp mỗi ngày để đảm bảo không gian sống trong lành cho cả gia đình.

 

https://lh5.googleusercontent.com/__mwAXyE6NAlCc8u02xxtDK0ewZeeXGQfdQzY1RNewD6fhAN1x1J_T_qLWcktDXYq-Lo-kucxR7U72EH69zHUkw0sqV2l9OMsjgI3yaFozrUqNA-CWDrAnYTf6gyBtZ_6MogkPjp

Dọn nhà vệ sinh hàng ngày để đảm bảo không gian sống trong lành nhất

Khi dọn nhà vệ sinh và nhà bếp, bạn nên đeo găng tay cao su, sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng và sau khi vệ sinh xong thì cần khử mùi 2 khu vực này. Có thể dùng tinh dầu thơm, mở cửa sổ cho thông thoáng. Với nhà chung cư, thì vấn đề vệ sinh nhà bếp và wc càng cần được chú trọng vì không gian hẹp, nếu không đảm bảo được việc dọn sạch, hai khu vực này sẽ khiến cả căn hộ có mùi hôi khó chịu.

Khi nào nên thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp?

Vấn đề vệ sinh nhà cửa tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều chị em đau đầu. Vì xã hội hiện đại, phụ nữ không chỉ lo công việc nhà, chăm sóc con cái mà còn phải ra ngoài xã hội kiếm tiền và địa vị của nữ giới cũng ngày càng tăng cao. Do đó, nếu không đảm bảo được thời gian chăm sóc gia đình, bạn có thể thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo giờ để giúp mình dọn dẹp nhà cửa chu toàn nhất.

 

 

 

Chọn đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín giúp đảm bảo hiệu quả dịch vụ

Tuy nhiên, khi thuê dịch vụ, bạn cần phải lưu ý chọn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Những đơn vị giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm, có thể xử lý tốt các vấn đề từ vệ sinh nhà ở hay văn phòng công ty sẽ là lựa chọn tốt nhất. Họ sẽ giúp bạn triển khai dọn nhà đúng kế hoạch, đầy đủ theo quy trình chuẩn khoa học, mang đến không gian sống thoải mái với chi phí hợp lý nhất.

 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/quy-trinh-ve-sinh-nha-cua-dung-cach-search/?id=279905 .. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/quy-trinh-ve-sinh-nha-cua-dung-cach-search/?id=279905

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc