'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi
Thứ tư, 11/05/2022 10:13

"Quốc bảo nhan sắc" màn ảnh Hàn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Không xuất hiện với tần suất dày đặc trên màn ảnh nhưng nhắc đến Lee Young Ae thì nhiều người hẳn không quá xa lạ. Nữ diễn viên xuất thân từ nghề người mẫu, quảng cáo rồi sau đó lấn sân đóng phim truyền hình lần đầu tiên vào năm 1993. Cô nổi lên nhờ những vai diễn thành công, đời tư nói không với scandal và câu chuyện kết hôn với nam doanh nhân người Mỹ gốc Hàn hơn 20 tuổi.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 1.

"Chúa lười đóng phim" nhưng vẫn hot rần rần với giá cát-xê "trên trời"

Lee Young Ae được công chúng biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên. Những lần xuất hiện trên màn ảnh, Lee Young Ae luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ lối diễn xuất ấn tượng, linh hoạt cùng đài từ dễ chịu.

Khác với những tên tuổi cùng thời, Lee Young Ae khá kén chọn kịch bản, thậm chí được nhận xét là lười đóng phim. Minh chứng là cách 1-3 năm cô mới tham gia một bộ phim. Vào năm 2003, nữ diễn viên chỉ tham gia một phim duy nhất là Sympathy For Lady Vengeance. Mãi đến đầu năm 2017, cô nhận lời đóng Saimdang, Light's Diary.

Đến năm 2021, Lee Young Ae tái xuất với Inspector Koo nhưng lại không tạo được tiếng vang mấy vì nội dung kén người xem. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được khoản thù lao bằng với Song Hye Kyo , Jeon Ji Hyun với tầm 170.000 USD (hơn 3,9 tỷ đồng).

Suốt 12 tập phim, nữ diễn viên nhận về khoảng 2 triệu USD (46 tỷ đồng). Lee Young Ae vẫn đang dừng lại ở dự án nêu trên và chưa nhận lời mời tham gia bộ phim nào trong thời gian tới.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 2.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 3.

Lee Young Ae chính là trường hợp hiếm hoi tỏa sáng rực rỡ nhờ 1 vai diễn - Dae Jang Geum
trong bộ phim cùng tên.

Theo các thống kê, tập cuối của Dae Jang Geum đã thu hút gần như một nửa dân số Hong Kong ngồi ở nhà xem - điều này cho thấy sức hút "không phải dạng vừa" của nữ diễn viên. Vai diễn người mẹ đơn thân trả thù trong bộ phim kinh dị tội phạm Sympathy For Lady Vengeance cũng được đánh giá cao không kém.

Nhờ tài năng, vào năm 2005, tại Liên hoan phim Rồng Xanh, cô được tặng giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Năm 2015, tại lễ trao giải Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 10, Lee Young Ae đã được vinh danh với giải thưởng Grand Prize of Hallyu (Giải thưởng ghi nhận sự đóng góp cho làn sóng Hallyu).

Cuộc hôn nhân kín tiếng với người chồng doanh nhân từng trải qua một đời vợ

Vào năm 2009, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp mỹ nhân Dae Jang Geum thông báo lên xe hoa với chồng. Ngày 20/2/2011, cô đã sinh đôi một trai một gái. Tuy nhiên danh tính người đàn ông này được giấu kín. Sau khi kết hôn mỹ nhân này ít nhận phim hơn để tập trung chăm sóc gia đình, con cái.

Mãi đến năm 2018, tức là khoảng gần 10 năm sau thông tin về ông xã Lee Young Ae mới được tiết lộ. Theo đó, Jeong Ho Young hơn người đẹp 20 tuổi và là chủ tịch của công ty Korea Elecom. Theo Naver, Korea Elecom được thành lập từ năm 2002 và thuộc tập đoàn LG, là "gã khổng lồ" đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn. Khối tài sản ước tính của doanh nhân khoảng 2.000 tỷ won (khoảng 40.120 tỷ đồng).

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 4.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 5.

Bên cạnh sự giàu có, người đàn ông này cũng có đời tư lắm tai tiếng. Jung Ho Young từng trải qua một đời vợ. Có tin đồn, vợ chồng ly hôn bởi ông có phụ nữ khác bên ngoài. Sau khi về Hàn, doanh nhân họ Jung vướng tin đồn hẹn hò Shim Eun Ha - "nữ thần màn ảnh", "bảo bối xứ Hàn". Trước những lời bàn tán về ông xã, Lee Young Ae hoàn toàn để ngoài tai và sống hạnh phúc.

Lee Young Ae đẹp cả tài - sắc lẫn đức

Vốn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc của Kbiz" ở tuổi 51, Lee Young Ae vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nền nã và sang chảnh. Phong cách ăn mặc, cùng lối trang điểm giúp Lee Young Ae toát lên khí chất của một sao nữ hạng A, vợ của một doanh nhân thành đạt.

Trong những lần xuất hiện tại các sự kiện, bà mẹ 2 con không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, vẻ đẹp đậm chất Á Đông, đôi mắt có hồn, sống mũi cao thẳng, cùng khí chất sang chảnh ngút ngàn của Lee Young Ae vẫn đủ sức "đè bẹp" các mỹ nhân khác.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 6.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 7.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 8.

Quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae: Mỹ nhân tài sắc U60 vẫn đẹp xuất thần, hôn nhân hạnh phúc với đại gia hơn 20 tuổi - Ảnh 9.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Lee Young Ae còn được khán giả yêu mến bởi tấm lòng nhân ái. Năm 2006, Lee Young Ae đã tự bỏ tiền túi là 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để quyên góp, hỗ trợ cho các em nhỏ xây dựng thư viện, cải thiện điều kiện học tập ở trường tiểu học tại một huyện nhỏ thuộc tỉnh Chiết Giang.

Tháng 10/2018, Lee Young Ae quyên góp 50 triệu Won (tương đương 1.000 tỷ đồng) cho nạn nhân sóng thần ở đảo Sulawesi của Indonesia. Đầu năm 2019, bệnh viện phụ sản nổi tiếng Cheil General Hospital & Women’s Healthcare Center thành lập năm 1963 và gặp nhiều vấn đề về tài chính do tỉ lệ sinh con ở Hàn Quốc thấp mức kỷ lục.

Trước tình hình kiệt quệ về tài chính, bệnh viện suýt phải đóng cửa. Lee Young Ae là người đã giúp đỡ bệnh viện rất nhiều từ tháng 5/2018 và quyết định đầu tư.

Mới đây, cô quyên góp 100 triệu won (khoảng 83.329 USD) để ủng hộ Ukraine trong bối cảnh xung đột đang diễn ra.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/quoc-bao-nhan-sac-lee-young-ae-my-nhan-tai-sac-u60-van-dep-xuat-than-h.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/quoc-bao-nhan-sac-lee-young-ae-my-nhan-tai-sac-u60-van-dep-xuat-than-hon-nhan-hanh-phuc-voi-dai-gia-hon-20-tuoi-22022105235641438.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Quốc bảo nhan sắc , Lee Young Ae , mỹ nhân hàn