Quen bạn trai qua mạng xã hội, một phụ nữ mất 400 triệu
Thứ ba, 14/01/2020 08:09

Một phụ nữ ở Thanh Hóa "mắc bẫy" một gã quen qua mạng xã hội và nhiều lần chuyển tiền cho người này.

Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đang tạm giữ Trịnh Thế Tình (30 tuổi, trú xã Định Hải, huyện Yên Định) để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cuối năm 2014, Tình giả danh cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk rồi làm quen với chị N.T.H. (ở xã Minh Tân, huyện Vĩnh Lộc) qua mạng xã hội Facebook.

Quen ban trai qua mang xa hoi, mot phu nu mat 400 trieu hinh anh 1 234.jpg

Trịnh Thế Tình. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau đó, Tình bịa ra nhiều lý do như ốm đau, bệnh tật hoặc cần tiền để xin ra Hà Nội học và chuyển công tác để vay tiền chị H.

Đến cuối năm 2018, gã này tiếp tục nói với người phụ nữ là anh ta có 5 lô đất ở TP Thanh Hóa có giá gần 2 tỷ đồng và muốn sang tên cho chị H.

Để làm các thủ tục sang tên, Tình yêu cầu chị H. chuyển hơn 100 triệu đồng.

Tiếp đó, trong năm 2019, Tình sử dụng 4 số điện thoại khác nhau, giả giọng của nhiều người để gọi và thông báo chị H. trúng các giải thưởng trị giá nhiều tỷ đồng như ôtô, nhà ở vịnh Hạ Long, một chuyến du lịch nước ngoài...

Tình nói nếu muốn nhận các giải thưởng trên thì phải nộp tiền để làm hồ sơ, hộ chiếu, sổ đỏ. Nhẹ dạ, chị H. chuyển cho Tình số tiền khoảng 200 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, gã này thừa nhận lừa đảo, chiếm đoạt của chị H. khoảng 400 triệu đồng để tiêu xài.

 
Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/quen-ban-trai-qua-mang-xa-hoi-mot-phu-nu-mat-400-trieu-post1035622.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/quen-ban-trai-qua-mang-xa-hoi-mot-phu-nu-mat-400-trieu-post1035622.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: lừa đảo , tin pháp luật , một phụ nữ mất 400 triệu vì lừa đảo