Quang Hải nhận số điểm khiêm tốn, gặp thống kê đáng lo ở lần đầu tiên đá chính tại Ligue 2
Chủ nhật, 07/08/2022 10:09

Quang Hải thi đấu chưa thật sự thuyết phục trong lần đầu tiên anh được xếp đá chính cùng Pau FC ở giải Ligue 2.

Rạng sáng 7/8 (giờ Việt Nam), CLB Pau FC có trận đấu thứ 2 ở giải Ligue 2 tiếp CLB Dijon trên sân nhà. Ở trận đấu này, Quang Hải đã được HLV Tholot xếp đá chính ở đội hình xuất phát.

Quang Hải được thi đấu 68 phút trước khi rời sân để nhường vị trí cho đồng đội. Về cơ bản, Quang Hải chưa tạo được nhiều ấn tượng trong ngày đội nhà chỉ giành được trận hoà chung cuộc 0-0 trước Dijon. Dấu ấn đậm nhất mà Quang Hải để lại ở trận này có lẽ chỉ là pha tung người móc bóng nhưng đi chệch khung thành.

Sau trận đấu, trang Sofascore đã chấm điểm các cầu thủ hai đội và Quang Hải chỉ nhận số điểm khá khiêm tốn là 6,7 điểm, thấp hơn mức điểm số trung bình của cả đội Pau FC (6,92 điểm).

Số điểm mà Quang Hải được chấm chỉ nhỉnh hơn một chút so với tiền đạo Mayron George (6,6) hay 2 cầu thủ đá vị trí cánh trái (D’Almeida và Bassouamina với cùng 6,5 điểm) nhưng kém hơn so với tất cả những cầu thủ đá chính còn lại (từ 7 đến 8,2 điểm). Trong khi đó, Henri Saivet – cầu thủ vào sân thay Quang Hải cũng được chấm nhỉnh hơn một chút với 6,9 điểm.

Quang Hải nhận số điểm khiêm tốn, gặp thống kê đáng lo ở lần đầu tiên đá chính tại Ligue 2 - Ảnh 1.

Chấm điểm sau trận đấu.

Theo thống kê từ Sofascore, Quang Hải cũng sở hữu những chỉ số chưa thật sự thuyết phục. Anh chỉ có tổng cộng 22 lần chạm bóng trong 68 phút thi đấu, chỉ tung ra 13 đường chuyền có tỷ lệ chuyền chính xác là 46%, trong đó có 1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Quang Hải tạt bóng 3 lần chỉ thành công 1 lần, và 2 lần chuyền dài đều không chính xác.

Quang Hải dứt điểm 1 lần nhưng không chính xác, tranh chấp dưới đất 4 lần chỉ thành công 1 và tranh chấp trên không 3 lần, thành công 1. Hải để mất bóng 10 lần, phạm lỗi 3 lần.

Quang Hải nhận số điểm khiêm tốn, gặp thống kê đáng lo ở lần đầu tiên đá chính tại Ligue 2 - Ảnh 2.

Quang Hải chưa thể hiện được nhiều trong lần đầu tiên đá chính tại Pau FC.

Nhìn chung, Quang Hải và các cầu thủ tấn công của Pau FC đã có một ngày thi đấu tương đối mờ nhạt trước Dijon dù được chơi trên sân nhà. Với riêng Quang Hải, vai trò của anh cũng là khá mờ nhạt trong lần đầu tiên được xếp đá chính ở đội hình xuất phát.

Việc lần đầu tiên được xếp đá chính ở giải Ligue 2 là kỷ niệm đáng nhớ với Quang Hải. Tuy nhiên, điểm số và những thống kê nói trên phần nào cho thấy, Quang Hải sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tạo được dấu ấn đậm nét hơn mỗi khi vào sân thi đấu. Có vậy, vai trò của Quang Hải ở Pau FC mới được khẳng định.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-nhan-so-diem-khiem-ton-gap-thong-ke-dang-lo-o-lan-dau-tien-da-chinh-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-nhan-so-diem-khiem-ton-gap-thong-ke-dang-lo-o-lan-dau-tien-da-chinh-tai-ligue-2-8202278896230.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quang Hải , Pau FC , Ligue 2