Quang Hải không được thi đấu ngày Pau FC chật vật thắng đội hạng 5
Chủ nhật, 20/11/2022 11:27

Trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp trước một đội bóng khá yếu, Quang Hải đã không được HLV Didier Tholot trao cơ hội thi đấu.

Rạng sáng 20/11, Pau FC đã trải qua trận đấu đầy vất vả trước CLB đang chơi tại giải hạng 5 của Pháp – Colomiers.

Trước một đối thủ không được đánh giá cao nên đây cũng là trận đấu mà Pau FC được dự đoán có nhiều cơ hội giành chiến thắng, và những cầu thủ thường xuyên dự bị ở đội hình chính như Quang Hải được kỳ vọng sẽ có cơ hội thi đấu và thể hiện mình. Dù vậy, đáng tiếc là Quang Hải lại không được HLV Didier Tholot trao cơ hội thi đấu. Saivet vẫn là nhân tố được lựa chọn thi đấu ở vị trí hộ công.

Quang Hải không được thi đấu ngày Pau FC chật vật thắng đội hạng 5 - Ảnh 1.

Đội hình của Pau FC.

Quang Hải không được thi đấu ngày Pau FC chật vật thắng đội hạng 5 - Ảnh 2.

Quang Hải không được trao cơ hội thi đấu.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Pau FC với đội hình mạnh hơn đã chủ động dâng cao đội hình. Các học trò của HLV Didier Tholot kiểm soát bóng để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy vậy, dù cho có được nhiều cú sút khá nguy hiểm nhưng Pau FC vẫn chưa thể có được bàn khai thông thế bế tắc.

Phía bên kia chiến tuyến, Colomiers cũng nhường lại toàn bộ thế trận cho Pau FC và chỉ biết co cụm phòng ngự. Hàng thủ dày đặc và bọc lót tốt phần nào giúp đội chủ nhà đứng vững và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, đội bóng của Quang Hải tiếp tục mong muốn tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, họ vẫn gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ giải hạng 5 của Pháp. Các đồng đội của Quang Hải không thể có được bàn thắng dù được đánh giá cao hơn hẳn so với đối phương.

Song, những nỗ lực ko biết mệt mỏi cuối cùng đã giúp Pau FC có bàn khai thông bế tắc ở phút 69. Vẫn là những mảng miếng phối hợp quen thuộc và người ghi bàn lần này là Bassouamina – cầu thủ đang có phong độ khá tốt ở giải Ligue 2.

Kết thúc trận đấu, Pau FC có được chiến thắng chật vật 1-0 trước Colomiers và sẽ tiến vào vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp.

Quang Hải không được thi đấu ngày Pau FC chật vật thắng đội hạng 5 - Ảnh 3.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-khong-duoc-thi-dau-ngay-pau-fc-chat-vat-thang-doi-hang-5-2022112008.. Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-khong-duoc-thi-dau-ngay-pau-fc-chat-vat-thang-doi-hang-5-20221120082722729.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Pau FC , Cúp Quốc gia Pháp , Quang Hải