Quản lý cũ đăng ảnh tưởng nhớ Mai Phương, tiết lộ món ăn mà cố diễn viên rất thích lúc còn sống
Thứ năm, 24/09/2020 18:07

Sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương đến nay vẫn là khoảng trống không thể lắp đầy của rất nhiều người thân và bạn bè.

Sau 100 ngày nữ diễn viên Mai Phương qua đời, mọi người đã không còn nhắc nhiều đến cô nhưng mỗi khi khoảnh khắc nào đó từ người yêu thương chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân anh Minh Nhựt - quản lý cũ của MaiPhương bất ngờ chia sẻ kỉ niệm 1 năm trước kia cùng cố diễn viên ngồi ăn khi cô còn khỏe mạnh. Anh Nhựt buồn bã viết: "1 năm rồi chị ơi, em muốn có cơ hội nấu lẩu cua, bắp xào trứng muối cho chị dùng lắm, em nhớ chị, chị nhớ em không". Đính kèm bài viết anh còn để biểu tượng hình trái tim khi chợt nửa đêm nhớ đến "đàn chị" khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Có lẽ, những món ăn yêu thích của Mai Phương đến giây phút cuối đời cô cũng không thể thưởng thức được.

Empty

Empty

Empty

Hai món ăn yêu thích của cố diễn viên chính là: lẩu cua và bắp xào trứng muối

Dưới bài viết của quản lý Mai Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Hầu hết, ai nấy cũng nhớ đến nụ cười vui vẻ cũng như một cuộc sống đầy nghị lực của nữ diễn viên những khi chữa bệnh. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn dành sự ngưỡng mộ đến anh Nhựt khi tình cảm mà anh làm cho "đàn chị" quá cố qua từng mâm cơm chay cúng vô cùng chỉn chu. Đáp lại tình cảm của nhiều người, anh viết: "Nhựt thật sự xin lỗi mọi người, Nhựt rất nhớ chị, nhớ nhiều lắm cả nhà ạ".

Empty

Empty

Mọi người luôn dành tình cảm cho cố diễn viên

Được biết, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, tối ngày 28/3, Mai Phương đã chút hơi thở cuối cùng. Trong ngày cúng 49 ngày của Mai Phương, quản lý có những dòng tâm sự đầy xúc động. Anh kể: "Khoảnh khắc này 2 tháng trước, cuộc gọi đến xong nước mắt tự nhiên lại rơi và rối lắm. Mặc dù trưa hôm đó đến chơi với chị, nhìn chị em đau lắm, biết là chị không thể nữa rồi nhưng phải cố gắng gượng cười để chị không buồn vì chị hay nói chị thích em cười lắm nên chị mới ghẹo em hoài đó nha chưa. Chị ở bên đó một mình phải vui lên nhé chị. 05/03 - 05/04 nhuần Canh Tý".

quan-ly-chia-se-anh-co-dien-vien-muon-co-co-hoi-nau-hai-mon-an-tung-yeu-thich-cho-mai-phu-e5d3697b

Cố diễn viên Mai Phương và con gái Lavie lúc còn sinh thời

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/quan-ly-cu-dang-anh-tuong-nho-mai-phuong-tiet-lo-mon-an-ma-co-dien-vien-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/quan-ly-cu-dang-anh-tuong-nho-mai-phuong-tiet-lo-mon-an-ma-co-dien-vien-rat-thich-luc-con-song-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mai Phương , sao việt