Primmy Trương khoe thành quả tự nấu, hé lộ cuộc sống khá nhàn sau kết hôn
Thứ sáu, 19/02/2021 10:04

Primmy Trương đang có một cuộc sống hôn nhân khá thoải mái nhưng cũng rất được chú ý.

Dù đã được rất nhiều người biết đến từ trước nhưng sau khi Primmy Trương về chung một nhà với thiếu gia Phan Thành, cặp vợ chồng trẻ cũng vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Hầu như ai cũng muốn tìm hiểu xem cuộc sống làm dâu nhà hào môn như thế nào.

Vì vậy mà cũng không có gì lạ khi nhất cử nhất động của Primmy Trương kể từ khi kết hôn được quan tâm sát sao. Mới đây, nàng dâu mới nhà đại gia Saigon Square khoe thành quả khi tự mình vào bếp.

Primmy Trương khoe thành quả tự nấu, hé lộ cuộc sống khá nhàn sau kết hôn

Primmy Trương khoe món ăn "made by me"

Hội yêu bếp nhanh chóng nhận ra đó là món nui thịt bằm - một món ăn khá đơn giản và dễ làm. Primmy Trương cũng chịu khó tỉa tót các kiểu trang trí cho món ăn thêm bắt mắt. Nhiều ý kiến nhận định, cô vợ trẻ của Phan Thành chắc mỗi ngày thử một món để nâng cao tay nghề.

Nhưng phải thừa nhận là dạo này, Primmy Trương chịu khó vào bếp và đăng ảnh bếp núc hơn hẳn. Có vợ đảm đang nên chẳng trách Phan Thành ngày càng hồng hào, có da có thịt hẳn. Chẳng vậy mà mới cưới xong thì thiếu gia nhà họ Phan lên mạng "bán than" vợ nuôi tốt quá nên có dấu hiệu tăng cân.

Primmy Trương khoe thành quả tự nấu, hé lộ cuộc sống khá nhàn sau kết hôn - 1

Primmy Trương khoe thành quả tự nấu, hé lộ cuộc sống khá nhàn sau kết hôn - 2

Primmy Trương cứ đảm đang như vậy thì Phan Thành không mập lên mới lạ

Được biết sau khi kết hôn, Phan Thành và Primmy Trương không ở trong biệt thự siêu to của gia tộc họ Phan mà ra riêng. Nhờ vậy, Primmy cũng không phải trải qua cảnh sống chung với ba mẹ chồng.

Primmy Trương khoe thành quả tự nấu, hé lộ cuộc sống khá nhàn sau kết hôn - 3

Đôi vợ chồng son Phan Thành - Primmy Trương trong ngày Valentine

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/primmy-truong-khoe-thanh-qua-tu-nau-he-lo-cuoc-song-kha-nhan-sau.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/primmy-truong-khoe-thanh-qua-tu-nau-he-lo-cuoc-song-kha-nhan-sau-ket-hon-tintuc738605

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Primmy Trương , Phan Thành , giới trẻ