Premier League sợ dịch, Liverpool nhiều khả năng mất chức vô địch đầu tiên sau 30 năm
Thứ bảy, 28/03/2020 08:22

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở xứ sở sương mùa, nhiều CLB Premier League đã "suy nghĩ lại", và khả năng Liverpool mất chức vô địch cao đột biến.

Trong buổi họp diễn ra cách đây không lâu, các CLB Premier League đã đồng thuận phương án hoãn mùa giải và tiếp tục thi đấu vào một thời điểm thích hợp. Song theo Theathletic, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh với hơn 11.000 người nhiễm bệnh và 578 ca tử vong, nhiều CLB Premier League đã thay đổi quan điểm về việc "đá nốt cho xong" mùa giải.

Premier League sợ dịch, Liverpool nhiều khả năng mất chức vô địch đầu tiên sau 30 năm

Các đội bóng đều lo ngại về viễn cảnh phải ra sân thi đấu khi dịch bệnh chưa được khống chế. Phương án tổ chức các trận đấu ở sân không khán giả cũng được tính đến nhưng vẫn còn nhiều bất cập. Đó là chưa kể đến việc nhiều cầu thủ đã rời lãnh thổ nước Anh khi giải đấu bị hoãn và có thể trở thành nguồn lây nhiễm với các đồng nghiệp.

Nếu có 14 trên tổng số 20 đội Premier League bỏ phiếu chấp nhận hủy kết quả mùa giải, BTC Premier League sẽ phải chấp nhận thay đổi quyết định, đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không thể đăng quang sau 30 năm chờ đợi, dù thầy trò HLV Klopp chỉ còn cách chức vô địch sớm có 2 trận thắng.

Đến nay đã có một số CLB không chuyên nộp đơn yêu cầu hủy kết quả Nations League. Giải đấu dành cho các cầu thủ nghiệp dư tại Anh năm nay nhiều khả năng sẽ không có nhà vô địch, đội thăng hạng, xuống hạng như thường lệ.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/premier-league-so-dich-liverpool-nhieu-kha-nang-mat-chuc-vo-dich-dau-tien-sau-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/premier-league-so-dich-liverpool-nhieu-kha-nang-mat-chuc-vo-dich-dau-tien-sau-30-nam-8202028375947793.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Premier League , Liverpool , Covid-19