Phùng Ngọc Huy muốn nuôi con sau khi Mai Phương qua đời: 'Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau'
Thứ hai, 06/04/2020 08:05

Từ Mỹ, Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của Mai Phương cũng là cha ruột của Lavie đã chính thức lên tiếng về chuyện nuôi con gái sau chuỗi ngày im lặng.

Khép lại thanh xuân khi tuổi đời còn rất trẻ, Mai Phương để lại niềm tiếc thương khôn nguôi với đông đảo đồng nghiệp và công chúng. Lúc này, người hâm mộ không khỏi băn khoăn, liệu ai sẽ là người chăm sóc cho bé Lavie – con gái của cố nghệ sĩ.

Mới đây từ Mỹ, Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của Mai Phương cũng là cha ruột của Lavie đã chính thức lên tiếng về chuyện nuôi bé sau chuỗi ngày im lặng. Theo đó, Phùng Ngọc Huy khẳng định mình là bố hợp pháp của bé Thiên Như (Lavie – PV), và sẽ làm tất cả để cho bé một cuộc sống tốt đẹp nhất.

“Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do tôi đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức", Phùng Ngọc Huy nói.

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh: “Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống".

Giải trí - Phùng Ngọc Huy muốn nuôi con sau khi Mai Phương qua đời: 'Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau'

Phùng Ngọc Huy khẳng định sẽ chăm sóc tốt cho con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Trước những bàn luận, đồn đoán ra vào về nội bộ gia đình Mai Phương, Phùng Ngọc Huy nhắn nhủ: "Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất. Xin để cho Phương an nghỉ và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên".

Chia sẻ với PV, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết, chị cảm thấy rất vui khi hay tin bố Lavie khẳng định sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc cho bé. “Tôi biết thời gian qua, Huy mặc dù gặp nhiều khó khăn và phải chịu những điều tiếng không hay, nhưng cậu ấy vẫn âm thầm dành những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Mong dịch bệnh qua nhanh, để bé Lavie sớm được đoàn tụ với bố, xoa dịu bớt nỗi đau mất mẹ mà cô bé phải chịu đựng”.

Ca sĩ Vy Oanh – một đồng nghiệp thân thiết với Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ: “Tôi luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của anh Huy. Làm được bất cứ điều gì cho bé, anh đang cố gắng làm hết”. Cũng theo tiết lộ trước đó của giọng ca “Đồng xanh”, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng, nên thời điểm này Phùng Ngọc Huy chưa thể Việt Nam. Tuy nhiên, anh đang tìm mọi cách để giải quyết xong các thủ tục để đưa con gái Lavie sang Mỹ trong thời gian sớm nhất. Bạn trai cũ của Mai Phương cũng hy vọng mọi người không cần lập quỹ hỗ trợ cho Lavie. Anh cho biết, bản thân và gia đình đủ điều kiện để chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con gái.

Giải trí - Phùng Ngọc Huy muốn nuôi con sau khi Mai Phương qua đời: 'Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau' (Hình 2).

Khi còn sống, Mai Phương vẫn dành những lời tốt đẹp cho Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu nhau nhưng cả hai "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay, Mai Phương quyết định làm mẹ đơn thân chăm sóc con gái, còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Bản thân nữ diễn viên cũng rất kín tiếng và chưa từng tiết lộ cha của con mình là ai. Chỉ cách đây khoảng 2 năm, cô mới chính thức xác nhận Phùng Ngọc Huy là cha của con gái mình.

Thời điểm Mai Phương phát hiện mắc bệnh ung thư, và sau khi nữ nghệ sĩ qua đời, Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích là vô tâm, bỏ bê hai mẹ con. Tuy nhiên, giữa “bão” dư luận, bạn trai cũ của Mai Phương vẫn giữ im lặng. Mai Phương khi còn sống cũng không hề trách móc bạn trai cũ, và luôn mong anh có cuộc sống ổn định bên Mỹ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/phung-ngoc-huy-muon-nuoi-con-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-toi-se-lam-tat-ca.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/phung-ngoc-huy-muon-nuoi-con-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-toi-se-lam-tat-ca-moi-thu-co-the-de-cha-con-duoc-o-ben-nhau-a471291.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phùng Ngọc Huy , Mai Phương , Sao việt