Phụ nữ thông minh là không dành thời gian để giữ chồng mà để làm đẹp cho chính mình
Chủ nhật, 10/01/2021 16:49

Phụ nữ biết không, nếu cả đời ở bên cạnh một người mà lúc nào bạn lo lắng họ ngoại tình, họ phản bội mình thì mệt mỏi lắm. Hôn nhân phải có niềm tin thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió được.

Chẳng có người phụ nữ nào đủ dũng cảm để chấp nhận chuyện chồng có bồ nhí bên ngoài. Nhưng rồi họ cũng cố gắng níu kéo anh ta, tìm mọi cách để van xin người chồng thay đổi.

Cứ như vậy lâu dần bạn sẽ hình thành thói quen sống cam chịu, để chồng xem thường lúc nào không hay biệt. Hôn nhân mà chồng dửng dưng, còn vợ lúc nào cũng phải lo lắng gọi điện xem chồng ở đâu, có về nhà ăn cơm không, thích ăn món gì...Chồng mà chẳng để tâm đến vợ thì níu giữ làm gì cho mệt cơ chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đáng lẽ ra người chồng có tách nhiệm sẽ thông báo cho vợ tối nay họ bận không hề ăn cơm được chứ không phải bắt vợ ngồi chờ đến 12 giờ bên mâm cơm chờ chồng về. Phụ nữ biết không, nếu cả đời ở bên cạnh một người mà lúc nào bạn lo lắng họ ngoại tình, họ phản bội mình thì mệt mỏi lắm. Hôn nhân phải có niềm tin thì mới có thể vượt qua mọi sóng gió được.

Phụ nữ ạ, đàn ông mà vô tâm thì bạn chẳng cần phải giữ đâu. Suốt ngày chỉ muốn biết chồng ở đâu, thích ăn gì thì mệt mỏi lắm. Bạn hãy nghĩ đến bản thân mình kìa, tóc tai xấy xí, người thì bôi nhếch. Tại sao bạn không nghĩ đến việc làm đẹp cho bản thân mình, làm mới bản thân mình.

Chỉ khi bạn trở nên xinh đẹp thì rồi chồng sẽ phải vây quanh rồi ngày nào anh ta cũng hỏi bạn đi đâu, đi với ai, có về nhà ăn cơm không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ giữ chồng là điều tốt nhưng có một điều chị em chưa hiểu đó là bạn lúc nào gồng mình giữ chồng chứ không nghĩ cách làm sao để chồng giữ mình. Vợ chồng cùng nhau níu giữ thì mới có thể hạnh phúc được. Đừng biến cuộc sống giống như tình yêu đơn phương, suốt ngày phải nai lưng ra để chăm sóc chồng còn bản thân mình thì thờ ơ.

Phụ nữ là phải đẹp, một khi bạn đẹp, bạn tự tin bước ra ngoài thì có bao nhiêu người ngước nhìn bạn. Khi bạn đẹp thì chồng cũng sẽ chăm chỉ mà lo giữ bạn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-thong-minh-la-khong-danh-thoi-gian-de-giu-chong-ma-de-lam-dep-cho.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-thong-minh-la-khong-danh-thoi-gian-de-giu-chong-ma-de-lam-dep-cho-chinh-minh-search/?id=275907

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phụ nữ thông minh , hôn nhân , hạnh phúc