Phụ nữ thời nay muốn hạnh phúc thì phải học cách tự túc!
Thứ năm, 16/01/2020 11:44

Trong hôn nhân, chẳng lạ gì cái việc trong khi vợ thì hoạt động như cái máy, Buổi sáng thì tất bật chuẩn bị cho con đến trường, sau đó vội vã đến công ty. Chiều về thì đón con, chợ búa, cơm nước.

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một người phụ nữ, đa phần thường suy nghĩ phụ nữ nhất định phải biết hi sinh cho gia đình, lúc nào phải chăm lo, hầu hạ chồng, nhà chồng. Phụ nữ là phải gắn liền với công việc nội trợ, quán xuyến nhà cửa chứ không phải công sở, văn phòng.

Cũng bởi lý do đó mà phụ nữ bị kìm hãm đi sự phát triển, họ không được khuyến khích sáng tạo và lúc nào bị giam cầm ở căn bếp.

Vậy nhưng phụ nữ hãy nhớ rằng, bản thân chúng ta không hề thua kém gì những người đàn ông cả. Thậm chí có nhiều người phụ nữ còn giỏi giang, xuất sắc hơn cả người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, chẳng lạ gì cái việc trong khi vợ thì hoạt động như cái máy, Buổi sáng thì tất bật chuẩn bị cho con đến trường, sau đó vội vã đến công ty. Chiều về thì đón con, chợ búa, cơm nước. Tối thì lại dọn dẹp, giặt giũ rồi kèm con học. Trong khi chồng lấy cớ gặp đối tác để đi nhậu, đi ngoại tình.

Chồng lúc nào về nhà là ngồi gác chân lên ghế rồi để mặc vợ với hàng tá việc nhà, chăm sóc con cái. Phụ nữ đừng dại để mình bận rộn còn chồng thì thành thơi. Trên đời này thì mình mà không thương mình thì trời tru đất diệt mà thôi. Đừng chờ người đàn ông thương mình phụ nữ ạ, hãy tự thương chính mình đi.

Cả tuần làm việc vất vả rồi thì việc gì cuối tuần không thưởng cho mình những buổi hẹn bạn bè đi cafe, rồi mua sắm. Trong khi chồng nhậu nhẹt, mà mình về nhà lo cơm nước đi dại lắm phụ nữ ạ.

Mình cũng đi làm như chồng nhưng về nhà lại sấp ngửa với bao việc không tên. Chồng không chia sẻ lại còn hay cằn nhằn. Đã thế mình rạch ròi luôn. Ngày cuối tuần, chồng muốn ngủ nướng thì chiều phải trông con cho mình đi tập yoga hoặc hẹn hò đám bạn café mua sắm phụ nữ ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Suy cho cùng thì phụ nữ muốn hạnh phúc nhất định phải tự túc, tự túc kiếm tiền, tự túc yêu thương chính mình và tự túc không cần dựa dẫm vào người đàn ông.

Bởi trên đời này làm gì có người đàn ông nào tình nguyện bao bọc, yêu thương bạn cả đời. Khi anh ta còn yêu sẽ còn quan tâm, nhưng tới cái lúc anh ta hết yêu rồi thì sẽ phủi tay đi mà không còn quan tâm nữa đâu.

Đừng chờ đợi anh ta yêu mình phụ nữ ạ, bạn phải tự thương lấy mình. Thời nay lấy chồng không phải là dựa cả vào chồng mà chính là dựa vào đôi chân, sức lực và trí óc của mình. Phụ nữ càng tự nỗ lực kiếm tiền thì càng quyến rũ và giỏi giang trong mắt của đàn ông.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-thoi-nay-muon-hanh-phuc-thi-phai-hoc-cach-tu-tuc-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-thoi-nay-muon-hanh-phuc-thi-phai-hoc-cach-tu-tuc-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phụ nữ , hạnh phúc , gia đình