Phụ nữ sinh vào khung giờ 'vàng' được Ngọc Hoàng chấm sổ, mang số mệnh phụ phu nhân, không bao giờ nghèo khổ
Thứ năm, 15/04/2021 17:36

Trong tử vi học, ngoài ngày sinh thì giờ sinh cũng có ảnh hưởng đến cuộc đời của một con người.

Giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ sáng)

Phụ nữ sinh ra trong khung giờ này là những người đặc biệt lanh lợi, biệt suy nghĩ. Họ làm gì cũng cẩn thận, tỉ mĩ, biến nắm bắt thười cơ và tận dụng thế mạnh của bản thân để hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Họ biết cách thể hiện tài năng của mình một cách đúng lúc, đúng chỗ nhờ vậy cuộc sống ngày càng thăng hoa. Người này có thể trở thành đối tượng đi tiên phong trong mọi lĩnh vực, chỉ cần cơ hội đến là thành công viên mãn. Trong tương lại, họ sẽ làm được nhiều điều, càng lớn tuổi càng gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ sinh vào khung giờ này không chỉ đem lại vận may cho bản thân mà còn giúp gia đạo thịnh vượng. Đàn ông lấy người phụ nữ này sẽ ngày càng thành công, gia đình êm ấm, con cái ngoãn ngoãn, giỏi giang. Bước vào một giai đoạn nhất định của cuộc đời, người phụ nữ sẽ được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, tình tiền đủ đầy.

Giờ Tỵ (9 giờ đến 11 giờ sáng)

Những người sinh vào khung giờ này có đầu óc linh hoạt, thông minh, có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Những người này biết ăn nói khéo léo. Đây chính là điều giúp họ gặp được quý nhân trong cuộc sống. Những người sinh giờ Tỵ có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt nhưng không bao giờ dựa dẫm.

Phụ nữ sinh trong khung giờ này là người có tài năng, nhạy bén, có được lòng tin của người khác. Sau khi kết hôn, họ sẽ đem lại nhiều niềm vui, vận may cho gia đình. Càng lớn tuổi, học càng may mắn và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ Mùi (13 giờ đến 15 giờ chiều)

Trời sinh những người này thường giỏi giang, kiên định và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Họ không chỉ biết kiếm tiền mà còn có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời, biết cách đem tài lộc đến cho gia đình và xây dựng cuộc sống viên mãn. Trong công việc, họ là người có trách nhiệm. Trong cuộc sống, họ luôn yêu thương gia đình và sẵn sàng hy sinh để những người mình yêu thương được hạnh phúc.

Bước vào giai đoạn trung vận, cuộc sống của người này sẽ thăng hoa, mọi khó khăn được giải quyết, quý nhân song hành trên mọi chặng đường giúp những ngày tháng sau này ngày càng thuận lợi hơn. Càng lớn tuổi, họ sẽ càng giàu có. Bên cạnh đó, hôn nhân của người này cũng rất êm đẹp, viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-sinh-vao-khung-gio-vang-duoc-ngoc-hoang-cham-so-mang-so-menh-phu-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-sinh-vao-khung-gio-vang-duoc-ngoc-hoang-cham-so-mang-so-menh-phu-phu-nhan-khong-bao-gio-ngheo-kho-search/?id=285227

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giờ sinh , phụ nữ , tử vi học