Phụ nữ phải 'ôm váy' chạy ngay khi gặp những kiểu 'nhà chồng' này kẻo hối không kịp
Thứ ba, 01/12/2020 16:56

Trước khi quyết định lấy 1 người đàn ông để cùng chia sẻ quãng đường đời còn lại, phụ nữ phải xem xét "nhà chồng tương lai" thật kỹ càng cẩn thận kẻo về sau lấy nhau rồi hối cũng chẳng kịp nữa.

Kiểu gia đình trọng nam khinh nữ

Đến thời đại này, vô số gia đình vẫn giữ tư tưởng trọng nam khinh nữ. Tư tưởng này dường như đã ngấm sâu vào máu người Việt Nam và chắc chắn sẽ khó mai một. Và có những người giống như bị ám ảnh quá mức với vấn đề này.

Nếu nhà chồng tương lai bạn có tư tưởng này 1 cách quá mạnh mẽ thì bạn nên xem xét nghiêm túc lại mối quan hệ này. Không ít nàng dâu chỉ vì đẻ toàn con gái mà sống trong sự ghẻ lạnh đọa đày của gia đình chồng đến mức phẫn uất mà phát điên, rồi tự kết thúc cuộc đời mình trong đau khổ. Cũng không ít người phụ nữ bị coi như cỗ máy đẻ, phải đẻ đến khi nào ra được con trai mới thôi. Đời phụ nữ như thế là quá khổ!

159

Đối với phụ nữ sinh nở, làm mẹ chính là thiên chức. Con nào cũng là con, chắc chắn vì cái duyên cái nợ kiếp trước mà kiếp này mới gặp lại nhau. Hơn nữa lại là mối quan hệ mẫu tử thiêng liêng như vậy. Hãy nhớ bạn có quyền của bạn. Bạn đẻ bao nhiêu đứa con, bạn muốn đẻ con vào lúc nào đó là quyền của bạn, không ai không 1 ai có quyền can thiệp vào việc đó.

Kiểu gia đình xem trọng vật chất hơn bất cứ thứ gì

Tiền bạc chỉ là vật ngoài thân còn tình cảm, tình nghĩa mới là thứ đáng quý và sẽ trường tồn mãi mãi. Nhà người ấy có thể không giàu sang phú quý nhưng nếu họ yêu thương quan tâm bạn hết mức, coi bạn như con cháu trong nhà, nâng đỡ bạn thì đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng có.

Còn nếu nhà anh ta lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiền tiền, chăm chăm xem nhà bạn có của ăn của để không, chăm chăm xem bạn liệu có môn đăng hộ đối, có giúp ích gì về mặt vật chất cho gia đình bên ấy không thì chẳng khác nào đang coi bạn là 1 món đồ để nhìn ngắm chọn lựa cả.

160

Cuộc sống làm dâu của bạn khi rơi vào phải 1 gia đình như vậy sẽ rất khó sống. Nay mẹ chồng nháy phải đưa tiền này làm cái này, mai cô chồng nháy xin tiền để làm cái kia, ngày kia bố chồng đi đánh bài thua lại đánh tiếng con dâu làm tròn chữ hiểu là phải "tiếp máu" cho bố, thì cuộc đời bạn sẽ luôn mãi ở trong cái vòng luẩn quẩn đau khổ ấy. Nếu bạn cứng rắn không làm theo ý nhà chồng lập tức sẽ bị ghét bỏ, bắt lỗi thì sao mà sống 1 cuộc sống êm ấm hạnh phúc được đây?

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-phai-om-vay-chay-ngay-khi-gap-nhung-kieu-nha-chong-nay-keo-hoi-kh.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-phai-om-vay-chay-ngay-khi-gap-nhung-kieu-nha-chong-nay-keo-hoi-khong-kip-search/?id=271687

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nhà chồng , tâm sự phụ nữ , hạnh phúc