Phụ nữ ơi, nếu nhờ vả loại người này, chẳng khác nào bán rẻ phẩm giá của chính mình!
Thứ hai, 06/07/2020 15:47

Phụ nữ khi lâm vào bước đường cùng, nhờ ai, cũng đừng nhờ người cũ, xuất hiện trước mặt anh ta một cách thảm bại và đáng thương.

Phụ nữ dù bế tắc đến đâu cũng đừng nhờ vả người yêu cũ

guc-0908

Có những người phụ nữ, cả đời chỉ yêu đúng 1 người rồi tiến thẳng đến hôn nhân. Thế nhưng, những người phụ nữ may mắn như vậy không còn nhiều nữa. Hầu hết chúng ta, đều có người yêu cũ, là một người, thậm chí rất nhiều người.

Nguyên nhân chia tay vốn dĩ nhiều vô số. Nhưng dù nguyên nhân là gì: là không hợp, bị gia đình ngăn cản, hay tổn thương nhau quá nhiều, thì đó cũng là một mối quan hệ "đã chết". Mối quan hệ một khi đã "chết" rồi, thì hai người cũng không nên tồn tại trong cuộc đời nhau nữa. Tốt nhất đừng nghĩ đến chuyện liên hệ, đặc biệt là nhờ vả lúc khó khăn.

Phụ nữ khi lâm vào bước đường cùng, nhờ ai, cũng đừng nhờ người cũ, xuất hiện trước mặt anh ta một cách thảm bại và đáng thương. Dù anh ta nhìn bạn bằng đôi mắt cảm thông hay khinh thường, bạn cũng đã tự bán rẻ phẩm cách của chính mình.

Từ nay hai người đã là người xa lạ, cho dù có xảy ra chuyện gì cũng không nên nghĩ đến nhau nữa.

Người cũ là chuyện cũ: Việc của bạn là để tất cả ngủ yên

dung-mai-dam-chim-trong-qua-khu-khong-co-ban-tay-em-nguoi-ta-cung-khong-lanh-dau..._41754886

Là phụ nữ, đừng mãi nhìn về quá khứ. Thay vào đó hãy sống tốt cho hiện tại, vì nó quyết định đến tương lai của bạn có hạnh phúc hay không. Những gì đã qua, nó qua rồi, đừng khơi gợi lại mà thêm đau. Chỉ khi gạt bỏ hết những đau đớn của quá khứ, để tất cả ngủ yên. Bạn mới có thể thanh thản, an nhiên mà sống.

Cuộc đời không dài, đừng lãng phí nó cho những người khiến bạn rơi nước mắt. Đằm chìm trong quá khứ, bạn không chỉ làm tàn phai nhan sắc của mình, mà còn khiến mình đánh mất phẩm giá, đừng trao tặng giá trị của mình cho nhiều người như kiểu hàng tặng ở siêu thị.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-oi-neu-nho-va-loai-nguoi-nay-chang-khac-nao-ban-re-pham-gia-cua-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-oi-neu-nho-va-loai-nguoi-nay-chang-khac-nao-ban-re-pham-gia-cua-chinh-minh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phụ nữ , phẩm giá , hạnh phúc