Phụ nữ nên nhớ: Trăm ngàn lời đàn ông hứa khi yêu cũng chỉ là để tham khảo chứ đừng quá tin
Thứ năm, 06/08/2020 14:54

Khi mới có tình cảm thì đàn ông chắc chắn sẽ chủ động nhắn tin, lúc ấy mọi thứ của anh ta đều tập trung hết vào bạn.

Một người phụ nữ thông minh cần phải hiểu rằng vốn dĩ bản chất của đàn ông là cả thèm chóng chán. Mọi lời hứa của anh ta cũng chỉ để lấy lòng trong lúc còn theo đuổi bạn mà thôi.

Thế nên khi nghe những lời hứa đàn ông thì đừng vội tin, hãy nhìn cách anh ta làm đã kìa. Khi yêu thì phụ nữ ai mà chẳng thích nghe những lời ngọt ngào. Nhưng đàn ông hứa thì lúc nào giỏi nhưng làm đâu có giỏi.

Khi mới có tình cảm thì đàn ông chắc chắn sẽ chủ động nhắn tin, lúc ấy mọi thứ của anh ta đều tập trung hết vào bạn. Anh ta chẳng tiếc bỏ ra thời gian, công sức, tiền bạc và cả tâm huyết. Mục đích là để cho người phụ nữ thấy được rằng anh ta chân thành đến mức như nào.

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ dù thông minh, mạnh mẽ đến đâu cũng rất dễ xiêu lòng trước người đàn ông chỉ hướng về mình. Họ cảm giác rằng anh ta trân trọng, xem mình là số 1.

Phụ nữ lúc mới yêu thì kiêu kì, đổng đảnh nhưng càng yêu lâu thì càng nặng tình. Trái lại đàn ông thì khác, anh ta rất hay ''cả thèm chóng chán'', Họ muốn chinh phục, muốn có được cảm giác chinh phục thành công. Thế nên sau khi đã có được rồi thì họ sẽ tận hưởng ngắm nhìn thành quả của mình.

Khi tán tỉnh được người phụ nữ thì họ bắt đầu quay ra chán, họ chọn cách cư xử tùy ý và cho phép bản thân mình lơ đễnh người phụ nữ đó dù cho cả hai vẫn đang còn bên nhau.

Lúc này phụ nữ muốn hạnh phúc, muốn được yêu thương thì bắt đầu phải chấp nhận những quy tắc ngầm. Chính là anh ta sẽ chẳng trân trọng, che chở hay dỗ dành khi bạn buồn nữa. Dù bạn có cô đơn thì anh ta cũng sẽ mặc kệ mà không quan tâm.

Thế nên phụ nữ nhớ nhé, theo thời gian đàn ông chẳng còn nhớ những gì họ đã hứa nữa đâu. Thế nên đừng dại mà tin tưởng quá. Tình yêu của đàn ông vỗn không mất đi mà chỉ chuyển từ người này sang người kia mà thôi. Lời hứa của anh ta chỉ nên tham khảo, chứ đừng dại mà tin.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-nen-nho-tram-ngan-loi-dan-ong-hua-khi-yeu-cung-chi-la-de-tham-kha.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-nen-nho-tram-ngan-loi-dan-ong-hua-khi-yeu-cung-chi-la-de-tham-khao-chu-dung-qua-tin-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phụ nữ nên nhớ điều này , những điều cần biết trong đời , cuộc sống quanh ta