Phụ nữ một đời cơ cực hay sống sung sướng đều phụ thuộc cả vào 3 điểm này
Thứ tư, 12/05/2021 16:29

Phụ nữ có lòng dạ thiện lương thì chắc chắn lời nói ra cũng dung dị, chân thành. Phụ nữ có lòng dạ tăm tối thì lời nói nó cũng cay nghiệt vô cùng.

Miệng

Phụ nữ biết cảnh giới cao nhất của trí tuệ nằm ở đâu không? Đó chính là lời nói thốt ra. Đây được xem là điều phong thuỷ đầu tiên mà phụ nữ cần nhớ. Người phụ nữ có cát khí chỉ cần nói lời nhẹ nhàng, êm dịu, dễ nghe và đặc biệt sẽ không ra những lời thị phi, khẩu nghiệp.

Đặc biệt bạn đừng thốt ra những lời này:

Lời nói xấu người khác

Trên thế giới này chẳng có ai là hoàn hảo cả. Càng nói xấu, càng chê bai người khác thì chẳng khác nào đang tự hạ thấp chính bản thân mình xuống. Bản thân bạn cũng không hoàn hảo thì sao chê người khác nhiều thiếu sót được. Làm người cần phải biết đặt bản thân mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Lời bịa đặt

Với phụ nữ kỵ nhất là phạm khẩu nghiệp. Đặc biệt nói có thành không, dại dột tiết lộ bí mật của người khác. Lời nói ra làm hại đến người khác đó chính là đang tự huỷ hoại phúc đức, vận khí của chính mình.

Lời độc địa

Phụ nữ có lòng dạ thiện lương thì chắc chắn lời nói ra cũng dung dị, chân thành. Phụ nữ có lòng dạ tăm tối thì lời nói nó cũng cay nghiệt vô cùng. Nhưng nói lời tàn ác, sỉ vả và tổn thương đến người khác là đang làm cho chính bản thân mình tồi tệ hơn.

Tứ chi

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Tứ chi chính là bộ phận cơ thể đại diện cho những hành vi, cử chỉ của người phụ nữ. Phụ nữ giữ dáng đi thẳng chính là người biết phấn đấu hết mình, thấu tình đạt lý. Phụ nữ không cúi đầu chính là biết đối nhân xử thế, không vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua chính nghĩa.

Phụ nữ khôn ngoan không nên hại người để được lời cho mình. Thành công bằng chính sư của mình thì mới là bền lâu.

Bộ não

Tài sản quý giá nhất của phụ nữ không phải là xinh đẹp mà là sự hiểu biết, kiến thức sâu rộng. Người phụ nữ có tri thức, giàu hiểu biết thì dễ dàng cảm thông, thấu hiểu cho người khác. Họ rộng lượng nhờ trong lòng có sách, trong trí óc có ánh sáng của tri thức.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-mot-doi-co-cuc-hay-song-sung-suong-deu-phu-thuoc-ca-vao-3-diem-na.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-mot-doi-co-cuc-hay-song-sung-suong-deu-phu-thuoc-ca-vao-3-diem-nay-search/?id=287821

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phụ nữ , cuộc sống , hạnh phúc