Phụ nữ khôn ngoan phải biết giữ 3 bí mật này trước đàn ông, đừng dại mà phơi bày kẻo hối không kịp!
Thứ bảy, 15/05/2021 08:43

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi" từng chia sẻ: " Anh Dũng sẽ không bao giờ có thể ngừng yêu chị đâu vì chị có bí mật. Phụ nữ là phải có bí mật có sự kín đáo".

1. Bí mật về những mối tình cũ

Đàn ông đâu có mấy ai thật sự cao thượng. Cũng như đàn bà, liệu có anh nào thích nghe vợ kể về những mối tình xưa cũ. Tình yêu và đặc biệt là cuộc sống hôn nhân chúng ta nên cấm kỵ việc nói về những người cũ. Bởi 1 khi chúng ta nghe, chúng ta kể, chúng ta nói về thì chắc chắn sẽ có sự suy nghĩ và sự so sánh.

Nhất là đàn ông, họ có lòng tự trọng tự tôn rất cao. Nếu bạn không kể thì thôi đi, anh ấy cũng sẽ không bao giờ hỏi, không muốn tìm hiểu. Nhưng 1 khi bạn kể anh ấy sẽ sinh ra những suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn là tích cực. Vậy nên phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ đi kể với chồng mình, bạn trai mình về những mối tình cũ.

2. Bí mật về số tiền riêng mà bạn tiết kiệm

Phụ nữ dại nhất là luôn "tò tò" cho những người khác, cho chồng biết là mình có tiền, có số dư là bao nhiêu trong tài khoản. Hãy nhớ rằng, phụ nữ lúc nào cũng phải có 1 khoản tiền riêng dù nhiều hay ít nhưng vẫn là của riêng mình, là do bạn đổ mồ hôi sôi nước mắt làm ra, là của bạn và bạn hoàn toàn có quyền sử dụng khoản tiền đó và bất cứ mục đích gì mà bạn muốn.

Leesungkyung56

Đó cũng có thể khoản tiền dành cho những trường hợp khẩn cấp. Bởi cuộc đời này khó nói lắm, chuyện hôn nhân có thể đổ vỡ, sức khỏe có thể gặp nhiều vấn đề, cha mẹ có thể khó khăn vậy nếu bạn không có tiền thì ai giúp bạn đây. Nếu bạn phô bày việc bạn có bao nhiêu tiền riêng ra với đàn ông, nhiều người sẽ có tính xấu mà muốn "moi tiền" của bạn. Có người chồng sẽ nghĩ bạn tính toán với chồng con. Điều này thực sự rất nguy hại.

3. Bí mật những cảm xúc không tốt của bạn đối với chồng/gia đình chồng

Bạn có thể rất không ưa 1 thói quen sở thích nào đó của chồng mình, bạn có thể không hài lòng với "bà cô bên chồng" hay thậm chí là mẹ chồng. Nhưng dù thế nào thì việc này bạn cũng phải thật cẩn trọng và bí mật. Điều này càng được chôn chặt thì càng tốt, bạn bè người quen càng không nên kể và đặc biệt không nên bộc bạch với chồng làm gì.

9

Người đàn ông chưa chắc sẽ hiểu hết nỗi khổ của bạn đâu, mà anh ấy sẽ chỉ "bập bùng" biết bạn không ưa gia đình anh ấy, bạn khó tính bắt lỗi anh ấy mà thôi. Vậy nên, phụ nữ khôn ngoan hãy biết giữ lại những bí mật, những sự kín đáo của bản thân trước người khác trong đó có cả chồng mình. Cuộc đời này, đừng quá đặt niềm tin đừng quá hy sinh cho ai. Bởi bạn sẽ không thể biết rằng, 1 ngày nào đó nơi bạn đặt niềm tin và hy sinh cho ấy sẽ quay lại phản bội bạn đâu! Bạn phải tin và dựa vào chính đôi chân của mình.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-khon-ngoan-phai-biet-giu-3-bi-mat-nay-truoc-dan-ong-dung-dai-ma-p.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-khon-ngoan-phai-biet-giu-3-bi-mat-nay-truoc-dan-ong-dung-dai-ma-phoi-bay-keo-hoi-khong-kip-search/?id=288235

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phụ nữ khôn ngoan , cuộc sống , hạnh phúc