Phụ nữ dù giàu hay nghèo dù đẹp hay xấu rồi cũng sẽ phải rơi nước mắt khi lấy chồng
Thứ tư, 03/06/2020 08:56

Vậy mới nói đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, đâu phải cứ là phụ nữ đẹp thì được đàn ông yêu chiều, quan tâm cơ chứ. Đàn ông nếu đã yêu thương, đặt hết tâm can cho vợ mình ấy thì dù cho cô ấy không xinh đẹp mỹ miều thì anh ta sẽ vẫn hết lòng.

Thời nay, nhắc đến cái chuyện lấy chồng người phụ nữ nào cũng sợ và cảm thấy rằng cuộc sống độc thân của mình vẫn tốt ổn. Nếu như khi sống một mình, phụ nữ tha hồ thoải mái làm những điều mà mình thích, ngủ nướng không cần lo thời gian, thích ăn gì cũng được. Nhưng khi lấy chồng rồi thì phụ nữ bỗng đang từ bà hoàng chuyển xuống làm ô sin không công hầu hạ, phục vụ cả nhà chồng.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng phụ nữ xấu mới lo sợ hôn nhân thất bại, còn phụ nữ đẹp thì chẳng việc gì phải lo lắng cả. Vậy nhưng sự thật thì không phải đâu phụ nữ ạ, bởi cho dù bạn giàu hay nghèo, xấu xí hay xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành thì khi bạn lấy chồng, đặt chân vào hôn nhân thì bạn ắt sẽ phải rơi nước mắt mà thôi.

Khi lấy chồng về thì gia đình chồng lúc nào ngon ngọt:

– Cứ coi bố mẹ như bố mẹ đẻ của con nhé, đừng ngại gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghe thì có vẻ được cả nhà chồng quan tâm đây, nhưng sự thật thì trên đời này làm gì có mẹ chồng nào thương con dâu như con gái được cơ chứ. Đã vậy người chồng thì lúc nào cũng như ở trên mây, không quan tâm vợ. Nếu mẹ và vợ mâu thuẫn thì cũng chỉ bênh mẹ mà đánh đập, quát tháo vợ. Cũng chính vì chồng quá vô tâm thế nên mới nhiều chuyện đau lòng xảy ra khi vợ bị trầm cảm.

Vậy mới nói đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, đâu phải cứ là phụ nữ đẹp thì được đàn ông yêu chiều, quan tâm cơ chứ. Đàn ông nếu đã yêu thương, đặt hết tâm can cho vợ mình ấy thì dù cho cô ấy không xinh đẹp mỹ miều thì anh ta sẽ vẫn hết lòng.

Nhưng một khi anh ta chán vợ, vô tâm thì dù vợ có xinh đẹp, có giỏi giang và hi sinh vì mình nhiều như thế nào thì đàn ông cũng sẽ không bao giờ quan tâm.

Phụ nữ sống với người chồng tệ bạc thì chắc chắn sẽ tủi thân và rơi nước mắt. Lấy chồng rồi mới biết hôn nhân cơm không lành canh không ngọt là khổ cực vô cùng. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù lấy chồng khổ cực, rơi nước mắt thế nhưng xã hội bây giờ luôn đưa ra cái tiêu chuẩn rằng phụ nữ đến tuổi là phải lấy chồng. Có lẽ cũng chính vì thế mà nhiều người phụ nữ cho rằng lấy chồng như canh bạc, biết đâu mình may mắn lại lấy được ông chồng tử tế. Nhưng mà khổ nỗi đàn ông tốt thì rất hiếm, chân thành quá ít mà giả dối lại quá nhiều phụ nữ ạ.

Cuộc sống vợ chồng chưa bao giờ là một con đường bằng phẳng. Để đi trên đó, người đàn bà bao lần tóe máu vì giẫm phải những mũi đinh gai góc của cuộc đời. Những mũi đinh đã được sắp đặt và lập trình sẵn, chỉ dành riêng cho phận đàn bà. Hình như lấy chồng, ai rồi cũng có những khoảnh khắc cô đơn cùng với những nỗi niềm sâu kín tận đáy lòng mình. Đàn bà lấy chồng chẳng ai đong đếm được bao nhiêu giọt nước mắt mình rơi xuống.

Đàn bà sinh ra đã khổ, vậy nên lấy chồng cũng phải đủ tỉnh táo. Nếu chồng vô tâm không biết trân trọng mình thì bạn cũng đừng vì thế mà chấp nhận, đôi khi hôn nhân nhiều nước mắt quá…buông bỏ lại là cách tốt nhất.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-du-giau-hay-ngheo-du-dep-hay-xau-roi-cung-se-phai-roi-nuoc-mat-kh.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-du-giau-hay-ngheo-du-dep-hay-xau-roi-cung-se-phai-roi-nuoc-mat-khi-lay-chong-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phụ nữ , lấy chồng , hạnh phúc