Phụ nữ đẹp mà không chung thủy, đàn ông giàu nhưng sống vô tâm: Cả 2 đều không thể giữ hạnh phúc gia đình
Thứ tư, 16/10/2019 21:51

Suy cho cùng phụ nữ đẹp mà không chung thủy, có mới nới cũ, đàn ông giàu mà sống vô tâm thì cũng không thể giữ được hạnh phúc của mình.

Đàn ông, cưới được vợ đẹp thì ai cũng sung sướng hạnh phúc, đi đâu cũng nở mày nở mặt. Phong là một người đàn ông thành đạt, lấy được vợ đẹp anh hả hê vì cuộc sống hạnh phúc của mình. Thế nhưng có nằm mơ Phong không ngờ khi anh phát hiện ra sau 3 năm hôn nhân đẹp như mơ thì vợ anh đi ngoại tình.

Phong sốc là bởi vì xưa nay đàn ông ra ngoài ngoại tình không nói nhưng phụ nữ đi ngoại tình trong khi gia đình không có mâu thuẫn gì thì thật sự rất lạ.

Bản thân Phong là đàn ông, lại bị vợ cắm sừng nên anh bực bội và hoán hận lắm. Nhưng nghĩ mình còn con cái nên lúc nào cũng vun vén níu giữ người vợ. Tưởng bỏ cả sĩ diện thì vợ sẽ thấu hiểu ai dè vợ Phong vẫn thốt lên:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Em muốn ly hôn, con sẽ ở với em. Em sẽ sống chung cùng người đàn ông khác, anh ấy tốt với em thì chắc chắn cũng đối xử tốt với con của em.

- Em nói gì thế hả vợ? Rốt cuộc anh đã làm gì sai mà em đòi bỏ anh cơ chứ?

- Anh rất tốt, nhưng em đã hết tình cảm với anh rồi. Mỗi ngày ngủ cùng anh, sống chung với anh dưới cùng một mái nhà em thấy khó chịu mệt mỏi lắm. Buông tha cho nhau đi.

Phong đau khổ khóc lóc vì không ngờ mình lại bị vợ phản bội. Thế mới nói người đàn bà mà bạc tình thì khiến cho gia đình tan nát, mất hết mọi thứ. Vậy câu hỏi đặt ra nếu một người chồng lúc nào vô tâm, chỉ biết mang tiền về cho vợ rồi coi như xong nghĩa vụ thì sẽ thế nào? Có rất nhiều người đàn ông giàu có và thành đạt, họ cưới vợ về rồi nghĩ rằng cho vợ nhiều tiền thế là xong.

Lắm hôm vợ ốm con đau nhờ chồng đưa đi viện thì chồng chỉ ném cho xấp tiền rồi nói:

- Cầm lấy rồi tự đi đi, tôi bận trăm công nghìn việc không có thời gian.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Sao anh chỉ biết tiền tiền thôi vậy. Con anh ốm anh không quan tâm, anh có biết bao lâu rồi anh chưa hỏi han sức khỏe hai mẹ con em không?

- Thế tôi ở nhà để chết đói cả lũ à? Tôi ra ngoài kiếm tiền, cô còn muốn gì nữa. Nói cho cô biết nhé, đừng có đòi hỏi quá nhiều ở một người đàn ông.

Người vợ đã quá mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân khi mà chồng quá vô trách nhiệm lúc nào chỉ biết đến tiền. Vốn dĩ phụ nữ chẳng cần người chồng giàu sang, làm việc như cái máy rồi quên hết vợ con. Điều họ cần đó chính là người chồng có thể yêu thương vợ con mà thôi. Với người phụ nữ sự vô tâm của anh mà nói giống như ung nhọt của gia đình, rõ ràng có nhưng lại không thể vứt bỏ.

Suy cho cùng phụ nữ đẹp mà không chung thủy, có mới nới cũ, đàn ông giàu mà sống vô tâm thì cũng không thể giữ được hạnh phúc của mình.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phụ nữ đẹp , đàn ông vô tâm , hạnh phúc gia đình