Phụ nữ dại mới khóc sau ly hôn, phụ nữ khôn ngoan vui mừng vì thoát được người chồng tệ bạc
Thứ sáu, 28/02/2020 08:48

Phụ nữ lấy chồng không mong chồng giàu sang nhưng ít nhất họ muốn chồng phải yêu thương, chiều chuộng mình. Nếu người đàn ông đã biến cuộc hôn nhân này trở thành địa ngục thì việc của phụ nữ là phải dẫm đạp lên nó mà thoát ra.

Phụ nữ sau khi ly hôn họ ngày càng trở nên xinh đẹp, lý do vì sao ư? Là bởi vì từ bỏ cuộc hôn nhân ngập trong nước mắt, thoát khỏi gã chồng tồi tệ thì tất nhiên cuộc sống của người phụ nữ sẽ bình yên trở lại.

Trong hôn nhân, lúc nào cũng nhìn thấy sự hi sinh của phụ nữ, sự cam chịu của phụ nữ, còn đàn ông là sự ỷ lại, mặc kệ vợ con với hàng đống tâm sự, những gánh nặng trong cuộc đời.

Sau những lần nhẫn nhịn mà chồng vẫn không thay đổi thì chắc chắn là phụ nữ sẽ chọn cách ra đi. Ly hôn rồi thì ai mà chẳng buồn chẳng khóc, nhưng một người phụ nữ khôn ngoan sẽ khóc một lần rồi thôi, chứ họ không dại dột mà ôm quá khứ tiếc nuối cả một đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi quyết định ly hôn, phụ nữ ít nhiều đã tự hỏi rằng liệu họ đưa ra quyết định đó có đúng hay không, nếu họ cố gắng cam chịu để níu kéo cuộc hôn nhân đó thì mọi chuyện sẽ như thế nào?

Nhưng phụ nữ ạ, một khi đã đặt bút ký vào đơn ly hôn thì đừng suy nghĩ nữa, bởi nếu người đàn ông mà tốt thì bạn đã không cần phải đi đến bước đường cùng này.

Phụ nữ lấy chồng không mong chồng giàu sang nhưng ít nhất họ muốn chồng phải yêu thương, chiều chuộng mình. Nếu người đàn ông đã biến cuộc hôn nhân này trở thành địa ngục thì việc của phụ nữ là phải dẫm đạp lên nó mà thoát ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiếc nuối làm gì gã chồng khiến mình phải đau khổ, hôn nhân mà nhiều nước mắt hơn nụ cười thì thật sự là không đáng để vun vén thêm một lần nào nữa.

Hãy cứ tin rằng qua giông bão này thì bầu trời sẽ lại trong xanh, có đau khổ, khó khăn đến mấy thì rồi bạn cũng sẽ hạnh phúc sớm thôi phụ nữ ạ. Vốn dĩ ông trời chẳng tuyệt đường sống của ai bao giờ cả.

Khi rời bỏ được gã chồng tồi thì hãy biết ơn vì mình đã may mắn không chung sống với anh ta thêm một ngày nào nữa. Giải thoát được bản thân rồi thì nhất định phải sống tốt hơn, ly hôn thành công cũng chính là một cái giỏi phụ nữ ạ.

Sau cùng tiền và con cái mới là quan trọng nhất, bao năm sống vì chồng giờ đã đến lúc bạn sống vì mình rồi.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-dai-moi-khoc-sau-ly-hon-phu-nu-khon-ngoan-vui-mung-vi-thoat-duoc-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-dai-moi-khoc-sau-ly-hon-phu-nu-khon-ngoan-vui-mung-vi-thoat-duoc-nguoi-chong-te-bac-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phụ nữ , ly hôn , hôn nhân , hạnh phúc