Phong Phú Hà Nam bị xử thua 0-3, HLV trưởng bị cấm 5 năm sau vụ bỏ dở trận đấu
Thứ tư, 07/10/2020 15:51

Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt rất nặng với các cá nhân và tập thể CLB bóng đá nữ Hà Nam, sau sự cố bỏ dở trận đấu tại giải VĐQG 2020.

HLV trưởng Nguyễn Thế Cường chính thức nhận án phạt cấm làm việc 5 năm từ VFF. Đây được xem là án phạt nặng nhưng vô cùng thích đáng cho hành động vô kỷ luật của HLV Phong Phú Hà Nam.

Ông chính là người chỉ đạo các cầu thủ bỏ dở trận đấu sau khi TPHCM I được hưởng quả phạt đền trong những phút cuối trận. Đội bóng này cũng bị VFF xử thua 0-3 cho hành động này.

Phong Phú Hà Nam bị xử thua 0-3, HLV trưởng bị cấm 5 năm sau vụ bỏ dở trận đấu

HLV Nguyễn Thế Cường bị cấm làm nhiệm vụ tới 5 năm

"Hành động bỏ dở trận đấu của CLB Hà Nam vi phạm nghiêm trọng điều lệ giải đấu, làm xấu hình ảnh của giải. Ban kỷ luật VFF có sự thống nhất cao với án phạt nặng dành cho các cá nhân, tập thể đội bóng này.

Đối với đội bóng, Ban kỷ luật VFF xử thua 0-3, nộp phạt 50 triệu đồng. CLB Hà Nam nhận án cảnh cáo. Riêng HLV trưởng bị cấm chỉ đạo trong 5 năm, còn đội trưởng bị cấm thi đấu hết giai đoạn lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2020", Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành chia sẻ.

Ngoài ra, HLV Nguyễn Thế Cường vào các cầu thủ Phong Phú Hà Nam cũng đang đối diện với những án phạt khác từ địa phương trong thời gian tới.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/phong-phu-ha-nam-bi-xu-thua-0-3-hlv-truong-bi-cam-5-nam-sau-vu-b.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/phong-phu-ha-nam-bi-xu-thua-0-3-hlv-truong-bi-cam-5-nam-sau-vu-bo-do-tran-dau-tintuc709353

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Phong Phú Hà Nam , VFF , HLV Nguyễn Thế Cường