Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong (160-162 Lê Hồng Phong) chất lượng ra sao?
Thứ ba, 18/10/2022 09:38

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong (160 - 162 Lê Hồng Phong), được biết đến là một trong những Phòng khám chuyên hỗ trợ thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa… được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tại khu vực cùng các Tỉnh thành lân cận khác tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu tổng quan Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

phong-kham-da-khoa-hong-phong-1810-1-xahoi.com.vn-w660-h880.jpg 

160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tọa lạc tại 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, được Sở Y tế thẩm định và cấp giấy phép chứng nhận hoạt động theo đúng Thông tư số 06275/HCM-GPHĐ căn cứ theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2009 với các chuyên mục chăm sóc sức khỏe như:

Nam khoa

Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa;

Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam khoa;

Tư vấn thăm khám sức khỏe tổng quát nam khoa.

Phụ khoa

Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa;

Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý phụ khoa;

Tư vấn thăm khám sức khỏe tổng quát phụ khoa.

Bệnh xã hội

Tư vấn, xét nghiệm tầm soát các bệnh xã hội.

Cùng những chuyên mục Y tế khác

Với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu và giảm tải áp lực bệnh nhân tại những Bệnh viện công. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã không ngừng cải tiến quy mô từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, đến trình độ chuyên môn Bác sĩ, nhằm mang đến những kết quả hài lòng và hiệu quả nhất.

Chất lượng Phòng khám Đa khoa Hồng Phong như thế nào?

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Phòng khám luôn hướng đến tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe không vì mục tiêu lợi nhuận”, tạo điều kiện cho mọi đối tượng bệnh nhân có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe với mức chi phí bình dân nhất.

Đồng thời, Phòng khám đã không ngừng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ bệnh nhân nhờ vào đáp ứng các tiêu chí như sau:

phong-kham-da-khoa-hong-phong-1810-1-xahoi.com.vn-w660-h880.jpg 

160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 

Bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, giàu Y đức: Với chính sách thu hút nhân tài được Phòng khám Đa khoa Hồng Phong chú trọng thực hiện trong vòng xuyên suốt nhiều năm. Đến nay, Phòng khám luôn tự hào là một trong những đơn vị chăm sóc sức khỏe sở hữu đội ngũ Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Luôn tận tâm, tận lực, hết mình vì sức khỏe bệnh nhân.

Kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác: Khi bệnh nhân đến đây điều trị, mọi quy trình khám chữa bệnh luôn được diễn ra một cách tối ưu nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp và nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại. Giúp người bệnh được kiểm tra toàn diện chuyên sâu nhất, nhằm đưa ra kết quả chuẩn xác, nhanh chóng, từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cao.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả: Có thể nói, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những Phòng khám tiên phong trong việc triển khai, tiếp cận thành công những công nghệ, kỹ thuật y khoa mới nhất vào quá trình khám chữa bệnh. Giúp mang lại hiệu quả cao, hạn chế được những biến chứng sau này như những phương pháp truyền thống thông thường.

Môi trường Y tế hiện đại, chuyên nghiệp: Phòng khám Đa khoa được xây dựng theo mô hình Phòng khám Quốc tế thu nhỏ hiện đại, với hệ thống 7 tầng lầu cùng cơ sở vật chất 7 tầng lầu, mỗi tầng sẽ phục vụ cho một nhu cầu thăm khám khác nhau. Giúp người bệnh có được không gian thoải mái nhất, giảm thiểu áp lực trong quá trình điều trị.

Chi phí bình dân, minh bạch, rõ ràng: Như đã được nêu trên, mặc dù Phòng khám hướng đến mô hình Phòng khám Quốc tế thu nhỏ, tuy nhiên tất cả các khoản chi phí thăm khám - điều trị luôn được củng cố, cập nhật, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời mọi hóa đơn, chứng từ liên quan luôn được xuất rõ ràng, giúp người bệnh nắm bắt cụ thể chính xác các thông tin. Nói không với hiện trạng vẽ bệnh như các cơ sở Y tế chui hiện nay.

Sự khác biệt khi người bệnh đến Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Khi đến với Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, người bệnh không chỉ yên tâm khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ Y tế hiện đại, mà còn cảm nhận được nhiều khác biệt rõ ràng từ lợi ích thiết thực mà Phòng khám mang lại. Cụ thể như sau:

phong-kham-da-khoa-hong-phong-1810-1-xahoi.com.vn-w660-h880.jpg 

162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 

Phục vụ tận tâm, chu đáo: Dựa trên tinh thần đề cao quyền lợi của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn cố gắng nỗ lực phục vụ, hỗ trợ tận tình mọi nhu cầu của bệnh nhân bởi đội ngũ nhân viên Y tế hùng hậu, chuyên nghiệp.

Hệ thống đặt hẹn 24/7: Nhằm hạn chế tình trạng quá tải, đợi lâu ảnh hưởng đến người bệnh. Phòng khám đã đưa ra dịch vụ tư vấn, đặt lịch trực tuyến 24/7, giúp người bệnh có thể chủ động thời gian thăm khám mà không cần phải đợi lâu.

Hoạt động liên tục: Với mục tiêu có thể phục vụ hỗ trợ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh hiện nay, Phòng khám luôn tiếp nhận khám chữa bệnh cả kể những ngày chủ nhật, lễ, tết.

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám có thời gian làm việc linh động từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả những ngày lễ Tết.

Thông tin liên hệ

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

❋ Địa chỉ: Số 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

❋ Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong , Bệnh nam khoa , Phụ khoa , chăm sóc sức khỏe