Phía bệnh viện tiết lộ tình trạng nguy kịch của Thương Tín, vợ nam diễn viên đã có mặt
Thứ sáu, 26/02/2021 15:43

Nhân viên y tế cập nhật về tình trạng nguy kịch của diễn viên Thương Tín, bệnh viện tuyên bố hỗ trợ viện phí cho nam nghệ sĩ.

Thông tin diễn viên Thương Tín đột quỵ, nhập viện để điều trị đang gây xôn xao mạng xã hội. Sau khi nhận được tin chồng mình nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, trưa nay vợ của diễn viên Thương Tín đã ngay lập tức có mặt ở bệnh viện.

vo-dien-vien-thuong-tin-da-co-mat-tai-benh-vien-ai-nhin-cung-xot-xa-04b-5600577

Trước đó, nhân viên hỗ trợ thông tin tại bệnh viên nơi diễn viên Thương Tín đang nằm cho hay: "Chú Thương Tín được đưa vào viện từ chiều ngày hôm qua (25/2/2021) trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại các bác sĩ đang tích cực hồi sức, cấp cứu cho chú. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng của chú chưa có kết luận rõ ràng là do đột quỵ hay do vấn đề gì. Hiện chú đang nằm trong phòng cấp cứu, chúng tôi cũng không được vào thăm. Bây giờ chúng tôi chỉ mong muốn tìm được người nhà của chú thôi, vì chú đang rất yếu. Mặc dù đã có số điện thoại của người thân chú nhưng chúng tôi gọi từ hôm qua tới nay đều không có ai bắt máy. Mong rằng mọi người hỗ trợ tìm kiếm người thân của chú".

thuong-tin-1614314543689228369961

Đồng thời, ban lãnh đạo Bệnh viện cho biết diễn viên Thương Tín đã cống hiến cả đời cho nghệ thuật nên sẽ hỗ trợ viện phí cho nam NS bên cạnh chi phí mà phía bảo hiểm thanh toán.

Trước đó, sáng 26-2, MC Phạm Anh đưa hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang nằm trên giường bệnh sau đột quỵ và cho biết bệnh viện chưa liên lạc được với người nhà.

Người này viết: “Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với. Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ”.

Được biết, diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Ông ghi dấu ấn với nhiều lĩnh vực như sân khấu cải lương, điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phia-benh-vien-tiet-lo-tinh-trang-nguy-kich-cua-thuong-tin-vo-nam-dien-v.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phia-benh-vien-tiet-lo-tinh-trang-nguy-kich-cua-thuong-tin-vo-nam-dien-vien-da-co-mat-search/?id=280351

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nghệ sĩ Thương Tín , sao việt