Phát hiện gần 4000 mẩu xương người dưới nền nhà ông bán thịt, cảnh sát tra ra tội ác kinh hoàng bị giấu kín hàng chục năm
Thứ ba, 15/06/2021 15:49

3.787 mẩu xương người thuộc về 17 người khác nhau đã giải mã cho hàng chục vụ mất tích bế tắc không có lời giải.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, một người đàn ông làm nghề bán thịt tên Andrés (72 tuổi) bị cảnh sát thủ đô Mexico bắt giữ vì tình nghi giết hại cô Reyna González (34 tuổi). Nạn nhân đã mất tích từ giữa tháng 5 và là người hàng xóm thân thiết của Andrés.

Để tìm kiếm bằng chứng phạm tội và điều tra vụ án, cảnh sát đã đến nhà của Andrés tiến hành khám xét và tìm thấy thi thể của González đã bị phân xác ở trên bàn. Nhưng điều kinh khủng hơn nữa là đây mới chỉ là bắt đầu cho việc giải mã hàng chục vụ án khác.

Phát hiện gần 4000 mẩu xương người dưới nền nhà ông bán thịt, cảnh sát tra ra tội ác kinh hoàng bị giấu kín hàng chục năm - Ảnh 1.

Cảnh sát phát hiện tội ác kinh hoàng tại nhà tay đồ tể Andrés (72 tuổi)

Ngôi nhà và sân vườn của hung thủ tràn ngập rác thải và xương xẩu động vật từ công việc đồ tể làm hằng ngày. Thế nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, cảnh sát phát hiện trong số xương đó có không ít mẩu là xương con người chứ không phải động vật.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã lật tung sàn và mọi ngóc ngách ngôi nhà Andrés lên. Đến nay, tổng cộng cảnh sát thu thập được 3.787 mẩu xương người thuộc về 17 người khác nhau trong nhà tay đồ tể, chủ yếu là bị chôn lấp dưới sàn hoặc trong vườn.

Phát hiện gần 4000 mẩu xương người dưới nền nhà ông bán thịt, cảnh sát tra ra tội ác kinh hoàng bị giấu kín hàng chục năm - Ảnh 2.

Phát hiện gần 4000 mẩu xương người dưới nền nhà ông bán thịt, cảnh sát tra ra tội ác kinh hoàng bị giấu kín hàng chục năm - Ảnh 3.

Gần 4000 mẩu xương người được tìm thấy dưới lớp xi măng

Trong đống lộn xộn, cảnh sát cũng tìm thấy chứng minh nhân dân, các món đồ khác bao gồm quần áo, 91 bức ảnh, 8 điện thoại di động, trang sức, mỹ phẩm,... thuộc về nhiều người khác nhau nhưng đa phần là phụ nữ. Điểm chung của họ là đều từng bị thông báo mất tích rải rác trong nhiều năm qua.

Phát hiện gần 4000 mẩu xương người dưới nền nhà ông bán thịt, cảnh sát tra ra tội ác kinh hoàng bị giấu kín hàng chục năm - Ảnh 4.

Đồ đạc được cho là thuộc về các nạn nhân nữ

Andrés bị nghi ngờ là một tay giết người hàng loạt, đã bắt cóc và giết hại rồi chôn xác hàng chục nạn nhân ngay dưới sàn nhà mình. Cảnh sát Mexico cho biết số nạn nhân và bằng chứng có thể vẫn còn tăng lên khi đội điều tra vẫn tiếp tục đào xuống sâu nữa.

Vụ việc man rợ nhanh chóng khiến cảnh sát Mexico mở cuộc điều tra lớn và làm dư luận chấn động. Trước mắt, Andrés đã thừa nhận ra tay giết chết 5 người. Trong số các nạn nhân, có nhiều người hắn không hề quen biết mà ra tay ngẫu nhiên. Phương pháp ra tay của kẻ thủ ác lần lượt là bắt cóc nạn nhân ở trên đường, sau đó đem về nhà, xâm hại rồi sát hại, phân xác và cuối cùng là chôn dưới đất một cách qua loa.

Cảnh sát cho biết hiện tại số nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt này được phỏng đoán đã lên tới con số 30 người. Tội ác kinh hoàng của hắn đã kéo dài trong suốt 20 năm nhưng đến giờ mới bị phát giác.

Phát hiện gần 4000 mẩu xương người dưới nền nhà ông bán thịt, cảnh sát tra ra tội ác kinh hoàng bị giấu kín hàng chục năm - Ảnh 5.

Con số nạn nhân của Andrés được phỏng đoán lên đến 30

Cơ quan chức năng vẫn chưa công bố đầy đủ tên họ của Andrés vì luật bảo vệ danh tính nghi phạm của Mexico. Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra mở rộng. Kẻ giết người hàng loạt trước mắt mới chỉ bị kết tội giết hại cô Reyna González.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/phat-hien-gan-4000-mau-xuong-nguoi-duoi-nen-nha-ong-ban-thit-canh-sat-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/phat-hien-gan-4000-mau-xuong-nguoi-duoi-nen-nha-ong-ban-thit-canh-sat-tra-ra-toi-ac-kinh-hoang-bi-giau-kin-hang-chuc-nam-161211506103037441.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: giết người hàng loạt , sát nhân , vụ án chấn động