Phát hiện 11 người trong một gia đình tử vong bí ẩn
Thứ hai, 10/08/2020 18:06

11 thành viên trong một gia đình người Pakistan đươc phát hiện đã tử vong tại một trang trại ở quận Jodhpur, bang Rajasthan vào sáng 09/08, theo cảnh sát địa phương.

Tuy vậy, một thành viên của gia đình này được tìm thấy vẫn sống sót ở làng Lodta thuộc khu vực Dechu, cách Jodhpur khoảng 100km.

"Anh ta nói không biết gì về vụ việc, được cho là xảy ra vào đêm trước đó," sĩ quan cảnh sát Rahul Barhat cho biết.

"Chúng tôi vẫn chưa xác định điều gì đã gây ra những cái chết của các nạn nhân. Dường như họ đã tự tử bằng cách uống hóa chất vào ban đêm," ông Barhat nói thêm.

Ông Barhat cho biết thêm rằng có mùi hóa chất tại hiện trường phát hiện các nạn nhân tử vong.

Phát hiện 11 người trong một gia đình tử vong bí ẩn

Ảnh minh họa: NDTV

Theo truyền thông địa phương, gia đình thuộc cộng đồng Bhil di cư từ tỉnh Sindh của Pakistan tới Ấn Độ vào năm 2015 và có visa dài hạn. Họ sống tại trang trại ở làng Lodta, ơi họ thuê để làm ruộng, trong vòng sáu tháng qua.

"Không có dấu hiệu vết thương hay bất cứ bằng chứng nào về việc họ bị hại. Tuy vậy, chúng tôi đã cử đội pháp y và chó nghiệp vụ tới hiện trường trước khi đưa ra kết luận," ông Barhat cho hay.

Điều tra ban đầu cho thấy dường như đã có cãi vã xảy ra trong gia đình về một vấn đề nào đó.

"Sau khi thẩm vấn người sống sót, chúng tôi sẽ có thể tìm hiểu điều gì đã dẫn tới thảm kịch này," Barhat nói thêm.

Theo một sĩ quan cảnh sát, các nạn nhân bị gia đình con dâu họ đe dọa. Cô này là vợ của Kewal Ram, người duy nhất trong gia đình sống sót.

"Cô này từng sống cùng gia đình mình tại Jodhpur do tranh cãi," sĩ quan cảnh sát cho biết, coi đây là một trong những lý do có thể dẫn tới vụ việc.

Kewal Ram nói buổi tối trước khi vụ việc xảy ra, anh cùng gia đình dùng bữa tối, và sau đó mọi người đi ngủ.

"Tôi ra canh ruộng và ngủ luôn tại đó," anh này nói.

Vào buổi sáng, khi trở lại ngôi nhà, anh phát hiện cả gia đình đều đã tử vong.

"Tôi đã gọi cháu trai, cháu đã tới hiện trường ngay cùng một số người khác và sau đó đã trình báo cảnh sát," Kewal Ram cho hay.

Thi thể các nạn nhân đã được chuyển tới Jodhpur để khám nghiệm. Đội ngũ bác sĩ pháp y hiện đang xác định nguyên nhân cái chết của các nạn nhân, theo NDTV.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/phat-hien-11-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-bi-an-tintuc697033.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/phat-hien-11-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-bi-an-tintuc697033

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 11 người trong một gia đình tử vong , vụ án chấn động , tin pháp luật