Phản ứng của vợ cũ Bằng Kiều khi được hỏi về chuyện đi bước nữa
Thứ năm, 29/07/2021 08:50

"Bây giờ tôi không còn hứng thú với chuyện kết hôn nữa. Tôi cảm thấy sống một mình vẫn vui hơn" – Trizzie Phương Trinh nói.

Vừa qua, trong bữa tiệc đính hôn của nhạc sĩ Lê Quang, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng được mời tới để làm phù dâu. Đức Tiến thấy thế mới hỏi đàn chị: "Hôm nay tôi và Trizzie Phương Trinh được mời tới dự lễ kỷ niệm đám cưới này, tôi làm phù rể còn Trizzie làm phù dâu. Vì thế nên tôi muốn hỏi Trizzie một câu, rằng Trizzie có muốn làm thêm một đám cưới nữa không?".

Trizzie Phương Trinh lắc đầu ngao ngán: "Tôi không ham". Đức Tiến cố hỏi tiếp: "Nhưng nếu được ai đó cầu hôn, ngỏ lời làm đám cưới thì Trizzie nghĩ sao?".

bangkieu

Trizzie Phương Trinh tâm sự thêm: "Bây giờ tôi không còn hứng thú với chuyện kết hôn nữa. Tôi cảm thấy sống một mình vẫn vui hơn. Tôi xin lỗi những ai đang có đôi có cặp, nhưng tôi cảm thấy cuộc sống độc thân rất vui, thoải mái.

Đây là những lời tâm sự của tôi, một người đã từng kết hôn một lần. Đến giờ tôi mới nghiệm ra một điều rằng, ở vậy một mình mới vui. Mỗi người một lựa chọn và lựa chọn của tôi là như thế".

Tiếp đó, cô gửi lời chúc tới bạn thân mình là ca sĩ Cam Thơ:  "Ai cũng biết tôi và Cam Thơ là cặp bài trùng bấy lâu nay rồi. Hôm nay là ngày vui của vợ chồng bạn mình, tôi không mong gì hơn ngoài việc Cam Thơ lúc nào cũng hạnh phúc, giữ nụ cười trên môi và có anh Lê Quang bên cạnh trong suốt cuộc đời này".

Dù có với nhau 3 người con nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống. Mới đây, Phương Trinh lần đầu hé lộ lý do quyết định ly hôn. Cô cho biết bản thân cô và Bằng Kiều không hợp nhau về thú vui trong cuộc sống và dần đã không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân.

"Nói chung, cả tôi và Bằng Kiều đều không thấy vui với nhau vì không hợp nhiều thứ, đến thú vui cũng không hợp. Bằng Kiều thích ngồi suốt ngày để ngắm cá, còn tôi thấy việc ngắm cá chán ơi là chán. Cá có gì đâu mà ngắm. Sở dĩ chúng tôi không có thú vui chung vì tôi lớn lên ở Mỹ nên những sở thích của tôi khác. Trong khi đó, Bằng Kiều lại thích những gì già trước tuổi như chăm cây bonsai, hút thuốc lào, ngồi suốt ngày xem vườn, xem cá bơi qua lại. Đó là lý do vì sao người ta gọi ông ấy là Kiều 'già'", Trizzie Phương Trinh nói.

bangkieu

Cô còn tâm sự thêm: "Thú vui của tôi là thích đi xem concert của những ban nhạc ngày xưa tôi mê nhưng chưa được xem, Bằng Kiều lại không thích. Có lần tôi rủ Bằng Kiều đi xem concert, ông ấy lại bảo: 'Anh biết nghệ sĩ đó là ai đâu mà đi'. Thế là tôi lại phải đi xem một mình. Chúng tôi không hòa hợp nhau về thú vui và cũng không nhường nhịn nhau ở chỗ đó.

Ngược lại, mỗi lần nghe ai bán bonsai, dù ở rất xa nhưng Bằng Kiều vẫn lái xe đi. Ông ấy kêu tôi đi cùng nhưng tôi lại không đi. Tôi không muốn bỏ con nheo nhóc ở nhà, phải chăm sóc chúng. Tôi sợ phí thời gian của mình, thay vì ở nhà chăm con lại mất 1 tiếng đi, 1 tiếng rồi vài tiếng xem cây. Nói chung, sở thích của hai vợ chồng tôi khác hẳn nhau".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-vo-cu-bang-kieu-khi-duoc-hoi-ve-chuyen-di-buoc-nua-search/?.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-vo-cu-bang-kieu-khi-duoc-hoi-ve-chuyen-di-buoc-nua-search/?id=296302

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: vợ cũ Bằng Kiều , Trizzie Phương Trinh , sao việt