Phản ứng của Trấn Thành khi Hari Won bị đào lại loạt ảnh mặn nồng bên tình cũ Tiến Đạt
Thứ ba, 14/09/2021 08:33

Bài đăng mới nhất của Trấn Thành đã thu hút sự chú ý.

Mới đây, Trấn Thành đã cập nhật trang Instagram cá nhân trở lại sau nhiều ngày im ắng. Đây không chỉ là động thái đầu tiên của nam danh hài sau ồn ào sao kê từ thiện mà còn là bài đăng gây chú ý giữa lúc Hari Won bị công kích bằng loạt ảnh với tình cũ Tiến Đạt.

Cụ thể, Trấn Thành đã đăng một bức ảnh chụp món canh đẹp mắt do chính tay anh nấu. Như đã chia sẻ trước đó, Trấn Thành là người phụ trách chuyện bếp núc trong gia đình, nam danh hài rất vui vẻ mỗi khi tự tay chuẩn bị những món ăn cho bà xã Hari Won. Động thái của Trấn Thành lúc này đã cho thấy anh không bận tâm đến những sự công kích của anti-fan và phải chăng món ăn này là để làm vui lòng bà xã trong lúc cô bị đào lại những hình ảnh trong quá khứ?

Phản ứng của Trấn Thành khi Hari Won bị đào lại loạt ảnh mặn nồng bên tình cũ Tiến Đạt - Ảnh 2.

Bài đăng mới nhất của Trấn Thành sau ồn ào sao kê và giữa lúc Hari Won đang bị công kích

Phản ứng của Trấn Thành khi Hari Won bị đào lại loạt ảnh mặn nồng bên tình cũ Tiến Đạt - Ảnh 3.

Trước đó, vào sáng 13/9, Hari Won đăng tải hình ảnh chúc mừng Britney Spears được bạn trai cầu hôn nhưng lại bất ngờ bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội. Hàng loạt bình luận mỉa mai, chỉ trích liên tiếp xuất hiện trên bài đăng mới nhất của nữ ca sĩ. Thậm chí, có nhiều người còn "đào mộ" lại những hình ảnh của Hari Won và Tiến Đạt thời còn mặn nồng.

Phản ứng của Trấn Thành khi Hari Won bị đào lại loạt ảnh mặn nồng bên tình cũ Tiến Đạt - Ảnh 4.

Loạt hình ảnh liên tiếp xuất hiện dưới bài đăng của Hari Won.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-ung-cua-tran-thanh-khi-hari-won-bi-dao-lai-loat-anh-man-nong.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-ung-cua-tran-thanh-khi-hari-won-bi-dao-lai-loat-anh-man-nong-ben-tinh-cu-tien-dat-162211309203003893.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trấn Thành , Hari Won , sao việt