Phản ứng của Thủy Tiên khi bị gửi đơn tố cáo ăn chặn hơn 80 tỷ đồng tiền từ thiện
Thứ sáu, 08/10/2021 12:52

Mới đây, thông tin Thủy Tiên bị tố giác "ăn chặn" 81,3 tỷ đồng tới cơ quan công an đã gây náo loạn mạng xã hội.

Tối ngày 7/10, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đã chuyển đơn của bà N.T.O.P, cư trú phường Tân Tạo, quận Bình Tân, tố giác ca sĩ Thủy Tiên, đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo quy định. Cụ thể, bà O.P gửi đơn tố giác ca sĩ Thủy Tiên có hành vi vi phạm pháp luật, khuất tất trong việc giải ngân số tiền kêu gọi, quyên góp cứu trợ đồng bào bão lụt miền Trung vào tháng 10/2020.

thuytien2

Trong đơn tố giác ghi rõ: "Theo công bố của bà Tiên trên trang cá nhân, tổng số tiền của công chúng gửi đến tài khoản của bà Tiên là 177.792.720.438 đồng và bà Tiên đã giải ngân toàn bộ, chuyển đến nơi cần được trợ giúp. Tuy nhiên, cộng đồng mạng xã hội phát hiện ra một số khuất tất, trong đó có 2 tài khoản khuất tất, với tổng số tiền lên đến 81.300.000.000 đồng. Bà P. cho rằng bà Tiên có thể đã có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Khi báo chí liên hệ, nữ ca sĩ cho biết cô khá bất ngờ trước thông tin bị tố giác "ăn chặn" 81,3 tỷ đồng và cô chưa nhận được thông báo nào từ phía công an điều tra. Ngoài ra, Thủy Tiên còn khẳng định sẽ chờ và tin tưởng vào kết quả điều tra từ phía cơ quan điều tra.

Trước đó vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng.

thuytien

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-gui-don-to-cao-an-chan-hon-80-ty-dong-tien.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-gui-don-to-cao-an-chan-hon-80-ty-dong-tien-tu-thien-search/?id=303620

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thủy Tiên , Từ thiện , Sao việt