Phản ứng của Nhật Lê khi Quang Hải bị bạn gái Huỳnh Anh 'cắm sừng'
Thứ ba, 03/11/2020 11:21

Phản ứng của Nhật Lê giữa lúc tin đồn Quang Hải nghi bị Huỳnh Anh 'cắm sừng' khiến cư dân mạng thích thú.

Thông tin Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải hiện đang là chủ đề hot được giới trẻ quan tâm. Có thể thấy trong tin nhắn với nam chính, Huỳnh Anh còn tiết lộ đã chia tay bạn trai cầu thủ và đang ở trạng thái độc thân. Và chắc chắn là khi ồn ào nổ ra, tất cả những mối liên hệ có liên quan đến Quang Hải và Huỳnh Anh cũng bị nhắc lại, trong đó có Nhật Lê - người có mối tình hơn 3 năm với chàng cầu thủ cũng được dân mạng chú ý.

Giữa lúc chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh gặp biến, Nhật Lê đã đăng ngay status ở cả Facebook lẫn Instagram: "Cuộc sống mà" đầy ẩn ý. Dù chẳng nêu tên ai nhưng nhiều fan hâm mộ dường như đoán được cô đang ám chỉ điều gì.

phan-ung-cua-nhat-le 1

Chưa hết, bên cạnh stastus lạ, Nhật Lê còn chọn bức ảnh mặc bộ trang phục và bối cảnh là buổi hẹn hò cuối cùng với Quang Hải vào ngày 8/3 vừa qua. Ở thời điểm đó, Quang Hải đã tặng cho tình cũ 1 bó hoa cực xịn và chia sẻ: "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau".

phan-ung-cua-nhat-le 2

Nhật Lê trải qua quãng thời gian yêu đương với Quang Hải trong thời thanh xuân. Cặp đôi cũng quen và yêu nhau từ năm 17 tuổi, lúc đó chưa ai có gì trong tay. Đến cuối cùng, Nhật Lê và Quang Hải vẫn tan vỡ, cầu thủ Hà thành bây giờ đã có bạn gái mới, Nhật Lê chọn sống cách sống đơn giản, vui vẻ.

Mới đây nhất, gây xôn xao dân mạng đêm qua chính là việc tài khoản H.T.Q lên tiếng tố Huỳnh Anh là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên Q. Người này đã đăng tải loạt bằng chứng Huỳnh Anh tán tỉnh người yêu của cô. Người này còn tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà.

Ngay lập tức, phía Quang Hải xác nhận anh đã chia tay Huỳnh Anh. Nhưng Huỳnh Anh lại chia sẻ lý do thực sự là cô và Quang Hải chỉ đang giận dỗi nhau và không sự việc ồn ào. Sau khi nói về Quang Hải, Huỳnh Anh lý giải về phốt người thứ 3 mà cô nàng đang bị người khác gán cho. Hình ảnh được chụp chụp chung chỉ là khi cả hai ngồi cafe dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ mà Huỳnh Anh thuê. Nam chính là fan của Quang Hải.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-nhat-le-khi-quang-hai-bi-ban-gai-huynh-anh-cam-sung-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-nhat-le-khi-quang-hai-bi-ban-gai-huynh-anh-cam-sung-search/?id=268442

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Huỳnh Anh , Nhật Lê , Quang Hải