Phản ứng của ca sĩ Phương Loan khi xem clip tri ân cố nghệ sĩ Chí Tài
Chủ nhật, 24/01/2021 10:20

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ phản ứng đặc biệt của "chị Bé Heo" khi người chồng quá cố được vinh danh tại Gala WeChoice Awards 2020.

Tối ngày 22/1, sự kiện gala WeChoice Awards 2020 để tôn vinh những nhân vật có câu chuyện truyền cảm hứng. Đặc biệt năm nay có thêm hạng mục tri ân Nghệ sĩ trong tim khán giả dành riêng cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Cho đến tối ngày 23/1 tại Việt Nam, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã tiết lộ phản ứng của ca sĩ Phương Loan khi tên ông xã được gọi trong đêm Wechoice. 

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Sáng ngủ dậy nhận được tin nhắn từ chị Phương Loan với đoạn video clip này. Vui lắm khi thấy anh được vinh danh nhưng sao nước mắt cứ rơi. Anh Tài ơi, Bé Heo của anh tự hào về anh lắm đó và em cũng vậy. Cám ơn chương trình WeChoice". Dưới phần bình luận, người hâm mộ vô cùng xúc động và dành những lời động viên ca sĩ Phương Loan mạnh mẽ, lạc quan để tiếp tục cuộc sống.

phuong-loan 1

Danh hài Chí Tài vĩnh viễn ra đi, cuộc sống của ca sĩ Phương Loan được người hâm mộ chú ý. Tối ngày 11/1, đại diện Fanpage của cố NS Chí Tài đã chia sẻ thông tin đầy xúc động liên quan đến ca sĩ Phương Loan.

"Rất rất nhiều page được lập ra, để mọi người cùng yêu thương chị 'Bé Heo' của chúng ta. Các thành viên trong ban quản trị và bản thân admin, rất vui khi thấy những trang page này được lập ra để yêu thương chị 'Bé Heo'. Thay mặt BQT và người chị thân thương, xin cảm ơn các bạn rất nhiều", admin thông báo trên Fanpage cố NS Chí Tài.

Trên MXH đã có gần 10 nhóm như trên được lập ra, có nhóm còn cán mốc 20 nghìn thành viên chỉ sau hơn 2 tuần hoạt động. Điều này cho thấy niềm yêu thương nhiệt thành của khán giả đối với ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài. Tình cảm khán giả và đồng nghiệp dành cho cố nghệ sĩ không vơi đi. Nhiều người đã vào trang cá nhân của ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài liên tục để động viên và an ủi đến cô.

Mới đây, một dòng bình luận của fan đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Cảm ơn cô luôn là hậu phương vững chắc cho những thành công của chú. Cảm ơn những tất cả hi sinh của cô ngần ấy năm. Chú bây giờ đã ở thiên đàng thật đẹp và mỉm cười dõi theo mỗi bước chân của cô, con thần tượng chú ở những lĩnh vực con thương chú ở cái tính cách và cách sống con lại ngưỡng mộ ở cái mà chú dành cái tình thương cái quan tâm và lo lắng của chú dành cho cô dù ở bất cứ nơi đâu nên con tin chú sẽ mãi mãi ở bên cô.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-ca-si-phuong-loan-khi-xem-clip-tri-an-co-nghe-si-chi-tai-se.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phan-ung-cua-ca-si-phuong-loan-khi-xem-clip-tri-an-co-nghe-si-chi-tai-search/?id=277388

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ca sĩ Phương Loan , cố nghệ sĩ Chí Tài , sao việt