Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z
Thứ ba, 18/02/2020 10:50

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, chị đã quen với cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình, chị sẵn sàng "mở cửa trái tim" nếu duyên đến.

Chào Phạm Quỳnh Anh, khán giả luôn tò mò với mối quan hệ của chị và "ông bầu" Quang Huy sau khi chia tay?

Tôi và Quang Huy có mối quan hệ rất tốt. Dù không còn chung lối, nhưng chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Như mọi người thấy, chúng tôi vẫn rất thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh cùng đi ăn với nhau và đi với hai bên gia đình. Tôi tôn trọng sự bình yên cho các con của mình. Chúng tôi chia tay trong vui vẻ, nên không có gì phải nặng nề cả.

Phụ nữ khi bước qua biến cố của cuộc đời, họ sẽ trầm tính hơn. Tôi nhẹ nhàng đón nhận biến cố của mình, có lẽ vì thế mà tôi cũng chín chắn hơn. Không gì có thể quật ngã được người phụ nữ đâu, bởi họ rất bản lĩnh, mạnh mẽ, đó là sức mạnh trong tâm hồn mình.

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z

Phạm Quỳnh Anh ngày càng gợi cảm, xinh đẹp.

Bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân chắc hẳn lúc đầu gặp không ít bỡ ngỡ, Phạm Quỳnh Anh đã trải qua thời gian đó thế nào?

Khi bắt đầu một điều gì đó mới thì chắc chắn cần phải có thời gian để làm quen. Lúc đầu tôi cũng có chút chới với nhưng dần dần thời gian qua thì đâu lại vào đấy. Chính xác thì cũng không có gì làm khó tôi, bởi những cái khó nhất thì đã vượt qua rồi.

Mất bao lâu để chị quen với việc mình đã trở thành mẹ đơn thân?

Không thể đếm bằng ngày, bằng tháng được. Tôi cứ dần dần bước vào cuộc sống đó, dần dần tập cho mình mỗi ngày để làm quen với việc trở thành mẹ đơn thân. Nhưng nếu tính bằng con số thì chắc cũng phải 6 tháng. Tôi vẫn luôn nỗ lực vì hai con của mình. Mỗi ngày, tôi đều tự nhủ, mình phải mạnh mẽ hơn để các con nhìn vào mà cố gắng.

Tôi không thuộc kiểu phong cách "hô hào" hay nói đao to búa lớn điều gì. Mình tuyên bố mình mạnh mẽ mà người ngoài không thấy như thế thì tuyên bố làm gì.

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z (Hình 2).

Chị có chạnh lòng không khi hiện tại bên mình không có một bờ vai vững chắc để mình dựa vào?

Người đàn ông có thể ở bên để chia sẻ, động viên, cho họ cảm giác bình yên, chứ đàn ông ngày nay chưa chắc đã phải là bờ vai vững chãi để dựa vào. Ví dụ như là khi buộc phải sinh tồn, phải bảo vệ, họ sẽ dùng bản năng để chiến đấu, không cần đến người đàn ông. Riêng tôi thì tôi không thích chỉ hưởng thụ, tôi thích được làm việc.

Cuộc sống của mình là do mình nắm giữ, không thể vì cái cách đặt tên như "mẹ đơn thân" hay thế nào đó để cảm thấy là: "Ôi tôi tủi thân quá!". Phụ nữ hiện đại ngày nay rất năng động, mạnh mẽ, họ làm được hết tất cả mọi việc.

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z (Hình 3).

Phạm Quỳnh Anh và hai con gái.

Ngôi sao - Phạm Quỳnh Anh mất 6 tháng mới quen việc làm mẹ đơn thân, không muốn đàn ông chăm sóc mình từ A đến Z (Hình 4).

Phạm Quỳnh Anh không cần đàn ông chăm sóc cho mình từ A đến Z.

Chị nghĩ sao khi có những cô gái quan niệm rằng đàn ông là phải chăm sóc, cung phụng cho mình?

Mỗi người một quan điểm. Quan điểm của tôi và những người phụ nữ độc lập như tôi là mình có thể làm được mọi thứ. Tôi cần một người đàn ông để những lúc yếu lòng có thể dựa vào, để tìm sự bình yên chứ không phải cần họ chăm sóc cho mình từ A đến Z.

Còn những người thích được cung phụng, tôi không phán xét bởi đời sống của mỗi người do họ quyết định. Họ thấy ổn là được.

Thời gian gần đây, thấy Quỳnh Anh xuất hiện với hình ảnh gợi cảm hơn. Có phải chị muốn thay đổi mình để mở lòng với nhưng mối quan hệ mới?

Tôi thay đổi để phù hợp với mình thôi chứ không phải vì lý do gì cả. Tôi thích mọi thứ đến tự nhiên nên không đặt cho mình nguyên tắc, nhất là chuyện tình cảm. Khi mà ông trời đã chỉ xuống thì mình cũng phải chịu thôi! Mọi thứ là duyên số nên tôi không sốt ruột chuyện gì cả.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/pham-quynh-anh-mat-6-thang-moi-quen-viec-lam-me-don-than-khong-muon-dan-o.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/pham-quynh-anh-mat-6-thang-moi-quen-viec-lam-me-don-than-khong-muon-dan-ong-cham-soc-minh-tu-a-den-z-a466095.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phạm Quỳnh Anh , sao việt