'Phạm Băng Băng Việt Nam' kể phản ứng của đại gia khi biết mình chi 200 triệu 'dao kéo'
Thứ ba, 25/05/2021 07:50

Angela Chu đã có những chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giải đáp chuyện lấy chồng đại gia nhờ “đập đi xây lại”.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia Thái Lan, cuộc sống của Angela Chu - hiện tượng "dao kéo" Việt Nam luôn được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những ngưỡng mộ, trầm trồ vì cuộc sống như nữ hoàng khi được chồng cưng chiều, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cuộc sống xa hoa của cô là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà có.

Phạm Băng Băng Việt Nam kể phản ứng của đại gia khi biết mình chi 200 triệu dao kéo - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng Việt Nam kể phản ứng của đại gia khi biết mình chi 200 triệu dao kéo - Ảnh 2.

Nhan sắc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Chu

Mới đây, Angela Chu đã lên sóng một vlog chia sẻ lại quá trình "dao kéo" của mình. Đây cũng là phản hồi của cô cho tin đồn "phẫu thuật thẩm mỹ để lấy chồng đại gia" đã đeo bám suốt thời gian qua.

Bên cạnh màn bóc giá 205 triệu cho 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm, hay trả lời câu hỏi về việc lấy chồng đại gia, Angela Chu cũng hé lộ phản ứng của chồng khi biết vợ đã từng "trùng tu nhan sắc".

Phạm Băng Băng Việt Nam kể phản ứng của đại gia khi biết mình chi 200 triệu dao kéo - Ảnh 3.

Angela Chu hạnh phúc bên chồng đại gia đất Thái

Theo như Angela Chu chia sẻ, chồng cô thuộc tuýp người truyền thống, đến việc vợ cắt tóc ngắn hay nhuộm tóc cũng khiến chồng không vui. Vậy nên ngay từ khi mới quen nhau, cô đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề mình đã từng "dao kéo".

Với Angela Chu, đây chính là một phép thử. Bởi cô không muốn giấu giếm điều gì với chồng cũng như muốn xem phản ứng của "người đàn ông truyền thống" sẽ ra sao khi biết cô đã từng "đập đi xây lại". Thế nhưng, vì thương vợ và tình cảm quá nhiều, chồng đại gia của Angela Chu đã vượt qua những sở thích và lối suy nghĩ trước đây để chấp nhận vấn đề này.

Từng nổi lên với biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam" sau khi công khai những tấm ảnh "dao kéo", Angela Chu hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia đất Thái. Không chỉ yêu chiều, chăm lo cho vợ về vật chất, chồng cô cũng là người đàn ông chuẩn "soái ca" khi liên tục có những hành động quan tâm vợ. Có lần, cô nàng than thở nhà tối, đại gia liền đập đi xây lại ngay một căn theo ý thích của vợ. Mới đây, chồng Angela Chu cũng tặng cho vợ một căn villa khoảng 230 tỷ nhân dịp sinh nhật cô.

Phạm Băng Băng Việt Nam kể phản ứng của đại gia khi biết mình chi 200 triệu dao kéo - Ảnh 4.

Angela Chu xinh đẹp rạng ngời của hiện tại

Phạm Băng Băng Việt Nam kể phản ứng của đại gia khi biết mình chi 200 triệu dao kéo - Ảnh 5.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô cũng làm nhiều người ngưỡng mộ

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pham-bang-bang-viet-nam-ke-phan-ung-cua-dai-gia-khi-biet-minh-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pham-bang-bang-viet-nam-ke-phan-ung-cua-dai-gia-khi-biet-minh-chi-200-trieu-dao-keo-162212405175315473.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phạm Băng Băng Việt Nam , Angela Chu , Giới trẻ